Toàn quốc Xưởng may đồng phục chân váy thiết kế chuyên nghiệp, giá tốt nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 25/7/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Chuyên nghiệp là điều mọi công ty, tổ chức và cá nhân mơ ước đạt được. Sự chuyên nghiệp không chỉ toát ra từ quá trình làm việc mà còn được để hiện qua trang phục của nhân viên. Chính vì vậy, đầu tư cho đồng phục công sở nói chung và đồng phục chân váy cho nữ nhân viên văn phòng nói riêng chính là sự đầu tư cho bộ mặt của công ty.


    [​IMG]
    - Mẫu chân váy đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế hiện đại và trẻ trung; mang đến cái nhìn mới mẻ về mẫu chân váy dành cho giới văn phòng hiện nay.
    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng ôm thon gọn, cùng độ dài trên gối, tạo hiệu quả cao trong việc tôn dáng và che giấu nhược điểm tối ưu cho người mặc. Thiết kế vạt độc đáo phía thân trước tạo điểm nhấn duyên dáng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy cũng được thiết kế thêm kiểu kéo khóa sau kín đáo, trơn tru, chắc chắn ở phía sau nhằm dễ sử dụng và tiện lợi hơn cho người mặc. Gấu váy xẻ tà dễ vận động, đi lại.
    [​IMG]
    - Không chỉ sở hữu kiểu dáng hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của chiếc chân váy nữ đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. Công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ mang tới diện mạo mới cho sản phẩm bởi toàn bộ những đường may thẳng đều, bền chắc.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những cao cấp thoáng mát tạo sự thoải mái cho người mặc. Chất vải cao cấp này còn giúp chân váy luôn đứng dáng, bền màu và tươi sáng, dẫu sử dụng nhiều lần mà màu sắc vẫn tươi mới như thuở ban đầu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     
    : chân váy

Chia sẻ trang này