Toàn quốc Xưởng may quần áo cho Kỹ sư chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 5/1/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Hiện nay đồng phục bảo hộ lao động đã trở thành một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động bắt buộc cần phải trang bị cho công nhân, vì vậy các Doanh nghiệp phải lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy để may đồng phục, sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như thuận tiện cho công việc và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn toát lên nét riêng biệt của công ty.

    [​IMG]
    - Điều khiến bạn ấn tượng ngay với sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC này chính là thiết kế với sự pha trộn hai gam màu xanh lam và xanh tím than đầy tinh tế và sáng tạo, giúp bạn vẫn có thể hoàn toàn nổi bật theo cách mà mình muốn mà không cần phải quá màu mè hay hầm hố để tạo ấn tượng với những người xung quanh.
    [​IMG]
    - Dáng áo được may hơi ôm thân liền đai gấu với chiều dài ngang hông, tôn dáng người mặc mà vẫn đảm bảo cơ thể được cử động, di chuyển dễ dàng. Thiết kế áo cổ đứng có khóa kéo cao và khuy bấm kín cổ không chỉ thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn mà còn là vũ khí ngăn chặn gió lạnh xâm nhập cơ thể, đảm bảo giữ nhiệt cho người mặc.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được thiết kế dáng quần ống đứng kết hợp với con đỉa được may sẵn chắc chắn, tiện dụng và khuy cài chắc chắn giúp phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.
    [​IMG]
    - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục bảo hộ lao động sở hữu những ưu điểm nổi trội: chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

     
     
  2. xuannam2909

    xuannam2909 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/1/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đồng phục đẹp, chất lượng cao, giá thành uy tín, cơ sở may đồng phục áo khoác, đồng phục công ty hàng đầu việt nam
     

Chia sẻ trang này