Toàn quốc Ý nghĩa của đá mã não đen

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi yennhi, 13/12/19.

  1. yennhi

    yennhi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/10/19
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Mã não đen – ý nghĩa tâm linh:

    Tên gọi Mã Não(Agat) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates – có nghĩa là hạnh phúc. Đá mã não là đá tự nhiên được hình thành chủ yếu trong hốc đá sau các đợt phun trào núi lữa và tạo thành các dịch nhiệt độ thấp.

    Đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

    Đồ trang sức bằng agate làm cho chủ của nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc. Bằng cách hấp thụ năng lượng có hại, agate có thể bảo vệ chủ chống lại những xung năng lượng, là loại đá của nữ thần màu mỡ – bảo trợ cho những chủ trang trại và người làm vườn. Nhẫn gắn mặt đá agate làm cho người đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ. agate là biểu tượng của chòm sao Kim Ngưu và Song Tử trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng tới tất cả các luân xa tuỳ thuộc vào màu sắc của đá.

    Những em bé đang đi học tiếp xúc nhiều với đá mã não sẽ thông minh, linh hoạt, học giỏi, tính thích nghi cao.

    Nhân viên tiếp thị đeo vào người vòng tay đá mã não có thể tăng cường khả năng thân mật, linh hoạt ứng biến, ngoại giao giỏi, rất có lợi cho hoạt động tiếp thị, nâng cao hiệu quả công việc.

    Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

    Đá phong thủy daklak
     

Chia sẻ trang này