Yếu sinh nguyên nhân nhiều lý do gây nên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi banhthidachamv, 16/8/18.

  1. banhthidachamv

    banhthidachamv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bệnh yếu sinh lý là 1 trong những căn bệnh lý nghiêm trọng của mày râu, nó luôn là cơn ác mộng đối với cánh phái nam. Nếu bạn là vợ đang đi tìm bí quyết để chữa trị cho chồng mình, và thắc mắc của bạn là chồng bị yếu sinh lý có chữa được ko. Bài viết sau đây các thầy thuốc chuyên khoa bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt xin chia sẻ cho các bạn về sự việc này.

    NGUYÊN NHÂN CHỒNG BỊ YẾU SINH LÝ
    Lý do chính làm cho chồng bạn bị yếu sinh lý được chia làm hai nhóm chính đó là nhân tố tâm lý và tác nhân thể chất.

    YẾU TỐ TÂM LÝ

    Việc bạn thường xuyên lâm vào tâm lý căng thẳng, mất tự tin, e dè hoặc có thể do chuyện gia đình vợ chồng ko hòa hợp, liên tục gây mâu thuẫn, người vợ ko gây được cảm hứng cho chồng cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý tại phái mạnh, vì các nhân tố đó đều ảnh hưởng đến độ nhảy cảm của dương vật. Do đó khi rơi vào tình trạng này mày râu nên cân bằng lại lối sinh sống của mình, luôn giữ tâm lý thoải mái hoặc có thể tới gặp những thầy thuốc hướng dẫn về tâm lý để được giúp đỡ. Hãy luôn để tâm chồng bạn, luôn yên ủi chăm sóc động viên anh ấy để người chồng bị yếu sinh lý của bạn không còn mất tự tin để có thể điều trị bệnh 1 phương pháp sớm nhất.

    [​IMG]

    YẾU TỐ THỂ CHẤT

    Lý do gây phải bệnh yếu sinh lý bởi tác nhân tuổi tác cũng như liên can tới những chứng bệnh lý như: những căn bệnh liên can đến khả năng sinh dục, chứng bệnh tiểu đường, chứng bệnh nghẽn tĩnh mạch sinh dục …,các bệnh về nội tiết như suy giảm testosteron tại phái nam bước vào độ tuổi mãn dục từ 40 tuổi, các chấn thương ở phòng ban sinh dục,vùng cột sinh sống, hậu quả sau tiểu phẫu vùng chậu,vùng xương sống….Đối với các tình huống này thì người bị bệnh cần đến các trung tâm y tế hoặc những bệnh viện chuyên khoa uy tín để được thầy thuốc xét nghiệm và đưa ra cách điều trị kịp thời.

    Hiện tại bí quyết điều trị được ứng dụng phổ biến đó là sử dụng thuốc và phẫu thuật. Nhưng phải lưu tâm nếu dùng hình thức điều trị bằng thuốc thì phải dùng những thuốc có xuất xứ rõ ràng và theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Còn nếu điều trị bằng hình thức phẫu thuật thì bạn nên chọn những phòng khám uy tín để tránh những tình huống ko may diễn ra.

    Với tình trạng chồng bị yếu sinh lý là nổi lắng lo của nhiều chị em hiện tại, nó tác động khá nhiều tới cuộc sống vợ chồng, là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sứt mẻ cảm tình ở nhiều cặp vợ chồng.

    Mọi thông tin về phòng khám xin liên hệ

    Số điện thoại: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
     
  2. qvach1996

    qvach1996 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những bác sĩ nam khoa cho biết, nguyên do gây yếu sinh lý được nhận ra là do cánh mày râu thủ dâm khá rất nhiều, căng thẳng lúc quan hệ tình dục, dùng quá khá nhiều chất kích thích, suy giảm nội tiết tố nam, lớn tuổi, mắc cần bệnh lý nam khoa. Chính bởi vậy, muốn nâng cao cường và cải thiện sinh lý nam, người bệnh buộc phải thay đổi thói quen sống lành mạnh, tìm đến một số địa chỉ chữa yếu sinh lý nam giới uy tín tại Nghệ An để thăm khám, khám xác định bệnh rõ ràng, tích cực điều trị bệnh an toàn và mau chóng.
     

Chia sẻ trang này