chopviet
Hoạt động cuối:
16/9/21
Tham gia ngày:
16/9/21
Bài viết:
3
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
9/2/80 (Tuổi: 44)
Web:
Nơi ở:
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nghề nghiệp:
Gạch ốp lát

Chia sẻ trang này

chopviet

Thành viên, Nam, 44, đến từ Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gạch ốp lát Chớp Việt đã và đang được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư xây dựng lớn 16/9/21

chopviet được nhìn thấy lần cuối:
16/9/21
    1. chopviet
      chopviet
      Gạch ốp lát Chớp Việt đã và đang được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư xây dựng lớn
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    9/2/80 (Tuổi: 44)
    Web:
    https://chopviet.com/
    Nơi ở:
    Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nghề nghiệp:
    Gạch ốp lát
    QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY CHỚP VIỆT GROUP
    Bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, xã hội ngày càng phát triển hơn, đặc biệt là chất lượng cuộc sống con người càng được nâng cao. Chính vì vậy, nhu cầu và thị hiếu của con người về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ được yêu cầu khắt khe hơn rất nhiều. Sự xuất hiện các trung tâm thương mại, biệt thự liền kề, nhà cao tầng với đầy đủ trang thiết bị, nội thất hiện đại chính là minh chứng cho điều đó.

    Thấu hiểu nhu cầu của người dân cũng như nắm bắt thời cơ, ngày 07/01/2014 Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư thương mại Chớp Việt đã được ra đời. Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Chớp Việt tự hào là nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng hàng đầu các sản phẩm nội thất mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Hiện nay, Gạch ốp lát Chớp Việt đã và đang được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư xây dựng lớn. Do nhu cầu mở rộng lĩnh vực kinh doanh, Chớp Việt đã thành lập thêm Công ty Cổ phần đầu tư Chớp Việt Group. Với phương châm "Hợp tác cùng phát triển" và định hướng "Liên tục cải tiến", Chớp Việt Group luôn nỗ lực thay đổi mình để xây dựng thương hiệu tốt hơn.

    Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,... chất lượng nhất, chúng tôi cũng không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên, để từ đó mang đến cho khách hàng và đối tác sự thoải mái và an tâm về dịch vụ chăm sóc khi đến với chúng tôi.

    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
    Chớp Việt Group chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm nội thất công nghệ cao như:

      • Gạch ốp lát: Gồm có gạch ốp lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí, gạch lát sân vườn của các hãng Gạch Viglacera, Gạch Prime, Gạch CMC, Gạch Tasa, Gạch Catalan, Gạch Đồng Tâm, Gạch Thạch Bàn, Gạch TTC, Gạch Bạch Mã, Gạch Eurotile, Gạch Hoàn Mỹ, Gạch nhập khẩu Malaysia, Gạch nhập khẩu Ấn độ, Gạch Mikado, Gạch Taicera, Gạch Trung Đô, Gạch nhập khẩu Trung Quốc, Gạch KIS, Gạch Ý Mỹ, Gạch Redstar, Gạch Vinatile, Gạch Nice.
    • Thiết bị vệ sinh: Gồm các sản phẩm như Bàn cầu, Chậu, Sen tắm,.. của các hãng nổi tiếng Toto, Inax, Viglacera, Caesar,...
    • Thiết bị nhà bếp: Lò nướng, Lò vi sóng, Máy hút mùi, Máy rửa chén bát, Máy sấy bát đĩa, Tủ bếp, Tủ lạnh, Bếp điện từ, Bếp ga,... thuộc các hãng Blueger, Kapani, Inax, Bancoot, Bosch, Caesar...
    • Đèn sưởi nhà tắm: Gồm có đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, loại có âm trần điều khiển từ xa của các hãng Hans, Kottmann, Heizen.

    KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
    Bài viết liên quan:

    http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/999070/xu-huong-thi-truong-gach-op-lat-viet-nam-2021

    https://vietbao.vn/doanh-nghiep-23/chop-viet-cung-cap-gach-op-lat-cao-cap-gia-re-uy-tin-60268.html