3 cách trị nám da tận gốc hiệu quả từ mật ong

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 27/6/16.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hôm nay, gold linh sam xin mách nhỏ đến bạn 3 cách trị nám và tàn nhang từ mật ong, hi vọng các bạn sẽ sớm xua tan nỗi lo này, luôn tự tin với làn da của mình nhé!

    1.Cách trị tàn nhang bằng chanh và mật ong

    [​IMG]

    Mật ong có tính dưỡng ẩm, kháng viêm và chống khuẩn giúp da mềm mịn, khi kết hợp với mật ong có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da hiệu quả, giúp các vết nám cũng mờ đi nhanh chóng.

    Cách làm vô cùng đơn giản như sau: Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều.

    Làm sạch da mặt sau đó thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. Nằm thư giãn, sau 20 phút thì rửa lại bằng nước mát.

    Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này từ 2 – 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

    ==> Mời các bạn xem qua dịch vụ in ấn bao bì của Bright Dr để biết thêm nhiều thông tin bổ ích


    2.Cách trị nám da và tàn nhang với mật ong và bơ

    [​IMG]

    Bơ là loại trái cây thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng được rất nhiều người yêu thích, đây cũng là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời được các bạn gái tin dùng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ và mật ong sẽ giúp bạn trị nám da và tàn nhang hiệu quả.

    Cách thực hiện: bạn xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này nên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch.

    Duy trì đắp mặt nạ 2 – 3 lần mỗi tuần để sớm thấy được sự thay đổi của làn da nhé.

    3.Cách trị nám da từ mật ong và trứng gà

    Mật ong và trứng gà không những giúp trị mụn trứng cá mà còn giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy nhé. Áp dụng công thức trị nám da từ mật ong và trứng gà thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng nhất.

    Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

    Mỗi tuần cũng áp dụng cách làm này 2 – 3 lần để giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất nhé.

    Nếu bạn không có đủ thời gian thực hiện các công thức trên thì bạn có thể thay thể bằng bộ kem trị nám tàn nhang Bright Dr, đây đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi có thể trị tận gốc nám và tàn nhang nhanh chóng mà còn giúp da trắng sáng mịn màng, đẹp tự nhiên.
     

Chia sẻ trang này