4 máy tính bảng để giải trí đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi dothao1994, 2/6/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hữu ích, loạt máy tính bảng này sẽ giúp bạn tha hồ tiêu khiển.

    Ngày nay, máy tính bảng dần trở thành vật bất li thân của rất nhiều bạn trẻ khi nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng như học tập và tiêu khiển. Hơn thế nữa, những chiếc tablet đang ngày một có thiết kế mỏng, đẹp và nhỏ gọn hơn, điều này làm cho chúng ta dễ dàng mang nó đi bất cứ nơi đâu mà không hề cảm thấy cồng kềnh như laptop. Tuy nhiên, nếu bạn đang cảm thấy lưỡng lự khi không biết lựa chọn cho mình một sản phẩm nào thì bữa nay chúng tôi xin gợi ý 4 chiếc tablet đáng mua nhất hiện thời.

    1. Samsung Galaxy Tab A6

    Galaxy Tab A6 là một chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt trong thời kì gần đây với mục tiêu hướng đến người dùng phổ quát với giá bán phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu tiêu khiển thường nhật. Theo đó, chiếc tablet này được trang bị chip xử lý 4 nhân xung nhịp 1,5 Ghz, RAM 1,5 GB. Cùng với đó là bộ nhớ trong 8 GB nhưng tương trợ khả năng mở rộng duyệt thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa lên đến 200 GB. Điều này cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, các đoạn phim dung lượng cao hoặc những tựa game mà mình yêu thích.
    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab A6.
    ngoại giả, Galaxy Tab A6 sở hữu camera chính có độ phân giải 5 MP, camera trước là 2 MP, đủ để lưu trữ những giây lát giá trị trong cuộc sống. Bên cạnh đó, máy tương trợ mạng 4G, viên pin có dung lượng 4000 mAh và chạy trên hệ điều hành 5.1 Lollipop.

    Có thể nói, so với những chiếc tablet khác hiện giờ thì cấu hình này là đủ để giải trí bình thường như thường game đơn giản, xem phim và nghe nhạc. Được biết, Galaxy Tab A6 đang được bán ra tại Việt Nam với mức giá chỉ 4,5 triệu đồng.

    2. iPad Pro 9,7 inch

    trước hết, chẳng thể không nhắc đến những chiếc iPad của Apple, thiết bị luôn có tên trong những danh sách máy tính bảng đáng mua. Và nếu như muốn tuyển lựa một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ làm việc cho đến giải trí thì iPad Pro 9,7 inch là một sự chọn lọc không thể sạch hơn.
    [​IMG]
    Chiếc iPad Pro 9,7 inch được trang bị chip xử lý A9X vô cùng mạnh mẽ, cùng với đó là công nghệ True Tone cho phép tự điều chỉnh màu sắc màn hình phù hợp với môi trường. Ngoài ra, tuy là máy tính bảng nhưng thiết bị này lại sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 12 MP với đầy đủ những công nghệ tiền tiến đi kèm như đèn flash True-tone, tính năng Live Photos và quay video độ phân giải 4k.

    Được biết, giá bán của iPad Pro 9,7 inch hiện thời rơi vào khoảng 13 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất (dung lượng 32 GB và kết nối Wi-Fi). Tuy nhiên, nếu không có túi tiền rủng rỉnh thì bạn có thể cân nhắc những sản phẩm đã qua dùng hay những chiếc iPad khác như Air 2, mini 4. Bởi lẽ những sản phẩm này vẫn dư sức đáp ứng đủ mọi nhu cầu tiêu khiển và làm việc thông thường của chúng ta.


    3. Xiaomi MiPad 2


    Mipad 2 là chiếc máy tính bảng giá rẻ đến từ nhà sinh sản đang làm mưa làm gió trong phân khúc phổ thông là... Xiaomi. Tuy là một chiếc tablet giá rẻ, thế nhưng Mipad 2 được thiết kế lấy cảm hứng từ iPad mini của Apple với vóc dáng kim loại nguyên khối và được gia công tinh xảo trong từng chi tiết, góc cạnh.

    Điểm đặc biệt của Xiaomi Mipad 2 là thiết bị này có thể vận hành trên Android hoặc Windows 10 tùy theo gu của người dùng. Và dù là phiên bản chạy hệ điều hành nào, Mipad 2 cũng hứa hẹn mang đến sự ổn định ấn tượng.

    [​IMG]

    Xiaomi MiPad 2.
    Ngoài ra, Mipad 2 được trang bị màn hình có kích thước 7,9 inch với độ phân giải khủng 2K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, mịn màng và mang đến cảm giác vô cùng trung thực. Bên cạnh đó, máy sở hữu chip xử lý Intel 4 nhân có xung nhịp 2,24 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cho phiên bản chạy Android và 64GB cho bản chạy Windows 10. Và với cấu hình này, máy sẽ xử lý tốt các tác vụ phù hợp với nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

    Hơn thế nữa, MiPad 2 còn được Xiaomi trang bị camera chính độ phân giải 8 MP và camera trước 5MP với góc chụp rộng. Có thể nói, MiPad 2 phần nào đó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh với chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét. Được biết giá bán của thiết bị giờ chênh lệch khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng tuỳ theo phiên bản.

    4. Microsoft Surface Pro 4

    Surface Pro 4 của Microsoft là một chiếc máy tính bảng 2 trong 1 khi nó có thể đem tới cho người dùng trải nghiệm của một chiếc laptop đích thực trong khi mẫu mã chỉ là một chiếc máy tính bảng. Theo đó, với bàn phím và chiếc bút cảm ứng đi kèm, cho dù có là ai và làm thuê việc gì đi chăng nữa, chúng ta đều có thể tự tín để chiếc laptop quen thuộc của mình ở nhà và làm bạn với chiếc tablet này.
    [​IMG]

    Microsoft Surface Pro 4.
    ngoại giả, cấu hình của Surface Pro 4 còn cao cấp hơn rất nhiều máy tính hiện giờ. thực tại, phiên bản Surface Pro 4 cao cấp nhất đang được trang bị vi xử lý Intel Core i7 đời thứ 6, RAM 16 GB và GPU Intel Iris 540. Hơn thế nữa, máy chạy trên hệ điều hành Windows 10 và sẽ phần nào đó khiến cho người dùng cảm thấy như đang sử dụng một chiếc laptop đích thực.

    Tuy nhiên, mức giá không hề dễ chịu sẽ là rào cản lớn với những ai đang khát khao đem về cho mình chiếc máy tính bảng này. Được biết, giá bán ngày nay của máy rơi vào khoảng 26 đến 35 triệu đồng tuỳ vào cấu hình.
     

Chia sẻ trang này