5 phương pháp triệt tiêu ria mép vĩnh viễn an toàn, tiết kiệm từ tự nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi ngokinh1991, 20/6/16.

  1. ngokinh1991

    ngokinh1991 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chỉ với những vật liệu thiên nhiên, các phương pháp sau đây sẽ giúp bạn Không chỉ "đánh bay" ria mép hiệu quả mà còn triệt tiêu mọi sợi lông trên thân một cách an toàn và tần tiện.


    [​IMG]

    Một làn da mịn màng, căng bóng và không có lớp lông đáng ghét bao phủ là nguyện vọng của không ít chị em phụ nữ. Ước mơ ấy hoàn toàn có thể trở nên hiện thực mà không cần đến những liệu pháp triệt lông đắt tiền tại các trung tâm làm đẹp hay bệnh viện thẩm mỹ? 5 công thức vàng sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó ngay tại nhà.

    1. Mặt nạ đu đủ xanh

    Trong đu đủ xanh có chứa enzym papain, có tác dụng ngưng trệ sự phát triển của những sợi lông không mong muốn. Loại enzym này sẽ phá vỡ các nang lông, khiến các sợi lông trở nên bớt trội hơn. Đu đủ cũng là nguyên liệu tốt, rất hợp cho da mẫn cảm.

    Cách làm:

    - Bước 1: Chuẩn bị 1 – 2 thìa đu đủ xanh nghiền nhỏ.

    - Bước 2: Cho thêm 1/2 thìa nghệ vào đu đủ và trộn đều.

    - Bước 3: Mát-xa hẩu lốn lên da mặt, giữ nguyên trong 15 phút.

    - Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thực hiện 1-2 lần/tuần.

    2. Mặt nạ nghệ

    Nghệ đã trở thành nguyên liệu thân thuộc trong nhiều công thức làm đẹp từ xa xưa cho đến nay. Ít ai biết rằng loại vật liệu này cũng có tác dụng tẩy bay những sợi lông không mong muốn trên khuân mặt.

    Cách làm:

    Trộn 1-2 thìa nghệ với sữa để tạo hỗn hợp đặc và mịn. Đắp đều hỗn hợp lên vùng da xung quanh miệng, sau 20 phút rửa sạch mặt nạ với nước.

    Công thức này chỉ có tác dụng với những sợi lông mỏng loáng thoáng, thí dụ như da mặt, vì thế với những vùng lông cứng đầu khác trên cơ thể, bạn nên trộn nghệ với bột gạo và đắp hẩu lốn lên mặt 2 lần/tuần.

    3. Dầu hoa rum và bột Thanaka

    Dầu hoa rum (Safflower oil) được chiết xuất từ hoa rum, chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin, một lượng lớn axit béo không no rất tốt cho da. Bột Thanaka là vật liệu làm đẹp rất phổ biến ở Myanmar, thường làm từ vỏ cây địa phương mài ra và liền được đắp lên mặt để làm phấn trang điểmcũng như kem chống nắng. Ít ai biết rằng, hai vật liệu trên có thể được phối hợp với nhau để tạo thành công thức triệt lông cực kỳ hiệu quả.

    Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều dầu hoa rum với bột, đắp hỗn tạp lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước.

    [​IMG]

    4. Thảo dược chứa nhiều Phytoestrogen

    Một trong những nguyên nhân khiến các sợi lông xuất hiện nhiều trên bề mặt da là do mất cân bằng hormon trong thân. Androgens và testosterones chính là 2 thủ phạm hormon tiêu biểu khiến lông phát triển nhanh hơn.

    Nếu mức độ hormon androgens và testosterones trong thân bạn tăng cao, hãy bổ sung cho cơ thể những loại thảo dược chứa nhiều Phytoestrogen như cam thảo hay hạt lanh để đảo ngược tác dụng, cản ngăn những sợi lông càng ngày càng lớn trên thân thể.

    5. Trà bạc hà

    Trà bạc hà có chứa nhiều hợp chất hạ thấp nồng độ hormon nam trong thân thể, nhờ vậy cũng góp phần loại bỏ đáng kể các sợi lông đáng ghét.

    Để pha chế loại trà này, bạn chỉ cần đun sôi 5-6 lá bạc hà tươi với nước trong 5 phút. Lọc lấy nước trà, để nguội trước khi uống. Chú ý uống trà đều đặn để có thể dần dần loại bỏ các sợi lông không mong muốn.
     

Chia sẻ trang này