7 website đẹp chuyên nghiệp với bản đồ tương tác

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi obsctv1, 12/7/16.

  1. obsctv1

    obsctv1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thương Nhân Việt xin gửi đến quý khách hàng một số thiết kế website tương tác có tích hợp bản đồ thông minh nhưng một chức năng tiêu biểu nhất dành cho người dùng.


    JAUNTFUL


    Jauntful giúp bạn tạo và chia sẻ một số hướng dẫn thiet ke website ban hang liên quan đến các mẹo đi du lịch của bạn, các trải nghiệm nhà hàng, các hoạt động cá nhân và ghi chú cá nhân khác...bất kỳ thứ gì mà bạn bè của bạn cần biết về những thành phố mà bạn yêu thích. Chỉ cần ấn vào địa điểm bất kỳ và bắt đầu ghi chú mà bạn muốn, rồi sau đó check out một số hướng dẫn hay có thể in ra và mang theo.


    BIKEMAPS


    BikeMaps có mục tiêu là đánh dấu trải nghiệm đạp xe của bạn để khiến cho việc đạp xe an toàn hơn. Các thông tin chủ yếu được đánh dấu trên bản đồ là về dữ liệu, an toàn khi đạp xe và thậm chí cả nạn trộm cắp.


    SWEDISH CHURCH MAP PROJECT


    Dự án bản đồ này giúp nâng cao cơ hội của mọi người thông qua giáo dục, chăm sóc tiền sinh sản, các khoản tiết kiệm nhỏ, nông nghiệp thích ứng với khí hậu và cứu trợ thiên tai. Nó sử dụng rất tốt công nghệ để tăng ưu đãi xã hội.


    GOOD | WANDERLUST


    Một sự hợp tác giữa GOOD và Graham Roberts, Wanderlust là một dự án lập bản đồ làm nổi bật cuộc hành trình thăm dò vĩ đại nhất trong lịch sử. Từ Magellan đến Keruoac, họ đã vạch ra các tuyến đường nổi tiếng trong bản đồ này nhờ thông tin tương tác.


    50 PROBLEMS 50 DAYS


    Được tạo bởi Peter Smart, 50 Problems 50 Days khám phá những giới hạn của khả năng thiết kế để giải quyết các vấn đề xã hội lớn và nhỏ. Với sự giúp đỡ của 12 công ty thiết kế hàng đầu của châu Âu, anh ấy đã cố gắng để giải quyết vấn đề của 50 Problems 50 Days thông qua thiết kế.


    THE MUSIC MAP


    The Music Map là dự án thể hiện dự án của tất cả các nghệ sỹ đã được giới thiệu trên Best of British Unsigned, một radio show có thời lượng 1 giờ, được phát trên 80 kênh phát thanh thương mại. Tìm hiểu thêm về các ban nhạc và sản phẩm của họ thông qua bản đồ tương tác này.


    FREE VECTOR MAPS


    Với việc Google Maps trở thành hệ thống bản đồ mặc định dành cho đồ họa và UI, Free Vector Maps là một thư viện đang lớn mạnh của những bản đồ chi tiết cao được tạo ra riêng cho icác designer. Tất cả bản đồ ở đây đều miễn phí.


    Liên hệ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    Tổng đài tư vấn – hỗ trợ: 08 73007768

    Hotline: 0988 08 34 29 – 0906 658 129

    Website: thuongnhanviet.vn

    Email: lienhe@thuongnhanviet.vn
     

Chia sẻ trang này