Bếp điện từ nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi nguyencuong8383, 22/7/16.

  1. nguyencuong8383

    nguyencuong8383 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Faster là một trong các thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu bán chạy nhất và được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn để nấu những bữa cơm ngon cho gia đình.

    [​IMG]
    Bếp điện từ Faster

    Ra đời sau các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như Bosch, Teka… Nhưng Faster đã đánh dấu vị trí quan trọng trong thị trường Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc trong những năm gần đây. Bởi sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, sang trọng, chất lượng cao cấp và mức giá rất cạnh tranh:

    [​IMG]

    Mặt kính: EUROKERA – Pháp và SCHOTT CERAN dòng mặt kính nhập khẩu nguyên tấm của Đức với các tính năng như: bề mặt chống trầy xước, chồng sùi (có thể dùng dao chuyên dụng cạo vệ sinh mặt bếp), Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC , khả năng chịu lực cao, truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng
    – Mâm từ: dòng mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless, tự động nhận diện đáy nồi và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% , đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu.
    – Mâm nhiệt : mẫu bếp cao cấp có đế đĩa nhiệt làm bằng bột gốm ceramic cao cấp, giây may so: làm từ chất liệu vonfram nguyên chất, đặc biệt giữa 2 vòng điện trong và ngoài có 1 vòng gốm cách nhiệt.
    – Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp: Thân bếp được làm bằng thép không gỉ phù bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện. Với hệ thống thân bếp chắc chắn, có khả năng tản nhiệt nhanh, sẽ giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất. Quạt tản nhiệt được thiết kế cho từng vùng nấu, chạy êm, giúp làm mát vi mạch điện tử trong bếp, tăng tuổi thọ cho bếp.

    Chi tiết liên hệ: 1900545595 | 1900545452
     

Chia sẻ trang này