Các điều đặc trưng trong Lễ giới thiệu Liền kề Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 31/3/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với tầm view chiến lược của Doanh nghiệp Vingroup dịp Công bố dự án khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy tại ở tâm thành phố Hạ Long, Buổi lễ ra mắt dự án vào ngày 27/3/2018 đã hấp dẫn hơn 1000 khách tới tham quan cùng 75% những căn shophouse đem đến đợt 1 đã được kí HĐ cọc tại Sự kiện.
    Buổi lễ giới thiệu chính thức dự án Vinpearl condotel Đà Nẵng được tổ chức vào chiều 27/3/2016 tại Vinpearl Ha Long rerort đã cuốn hút hơn một ngàn lượt cư dân tham gia. Trong ấy, số lượng không nhỏ chiếm tới 80% khách tham quan là những người dân từ Hà Nội và một số tỉnh lân cận đã tới Quảng Ninh để tham quan Sự kiện. và số lượng shophouse Vinhomes Dragon Bay HL được đăng ký đặt chỗ tại Buổi lễ lên tới 75% số lượng mà chủ đầu tư bung ra đợt đầu, đấy là con số trong mơ của rộng rãi dự án với dòng sản phẩm sang Liên kế vườn tiêu dùng.
    [​IMG]
    Những con số biết nói trong Buổi lễ
    Chương trình đã hút sự quan tâm của hầu hết mọi người tại Quảng Ninh, Hà Nội và những tình lân cận
    Tại đâu dự án Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy lại Nhận sức hấp dẫn tới vậy?
    Lý giải cho sức lôi cuốn quá lớn từ dự án này phóng viên chúng tôi đã Nhận 1 vài cuộc phỏng vấn ngắn với một số người mua Sở hữu mặt tại Buổi lễ, cùng Sở hữu được cực kỳ nhiều ý kiến tích cực như chủ nhân đầu tư Vingroup là 1 chủ nhân đầu tư uy tín cùng đáng nhằm người dùng đặt trọn niềm tin, dự án Nhận Địa điểm cực kỳ đẹp, nằm tại và các tiện ích mà nó giới thiệu đã đáp ứng được toàn bộ như cầu của khách hàng từ đầu cơ sinh lời, Khí hậu phong cách, cho tới du lịch nghỉ dưỡng.
    các hình ảnh về dự án lôi cuốn sự chú ý của các bạn
    Đặc trưng, từ dư âm của các dự án đã thành công cùng tạo được tiếng vang lớn của Vingroup sống các thành phố to, người dân Quảng Ninh vô cùng háo hức chờ đón một môi trường sống hạng sang luôn tại quê nhà. Số lượng hàng nghìn người dùng tham quan Buổi lễ là minh chứng cho sức lôi cuốn hấp dẫn của Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy với người dân đất mỏ.
    Tại Vị trí tổ chức Buổi lễ Vinhomes Hạ Long Bay Resort và từ đó, cư dân Nhận thể nhìn thẳng đẳng cấp khu đất của dự án Vinhomes Dragon Bay, đó chính là điểm nhấn của Sự kiện lần này. Cảm giác hào hứng xen lẫn ấn tượng về sự hoa mỹ tiềm năng của dự án, nơi mà ngôi nhà tương lai của mình sẽ được xây dựng đã khiến ko ít khách tham quan rất háo hức cùng mong chờ.
    Người mua lưu ý đến dự án được nhân viên tư vấn tận tình
    Anh Đức Tiến (phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long), người dùng tham gia Buổi lễ đem tới cho biết, gia đình anh đang Nhận nhu cầu Sắm Tậu 1 căn nhà nằm trong một khu đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích sang và đặc thù trường hợp nằm gần bờ Vịnh Hạ Long thì càng tốt. bởi vậy dự án Vinhomes Dragon Bay chính là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình anh. “một ngôi nhà gần bờ biển đón bầu ko khí trong lành, đi kèm những dịch vụ và tiện ích sang trọng là mơ ước lâu nay của cả gia đình”, anh chia sẻ.
    Trong lúc ấy, chị Loan (phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long) đến Buổi lễ giới thiệu ko chỉ nhằm Tậu hiểu và lựa chọn 1 căn nhà nhằm sống mà còn kỳ vọng nơi đó trở nên một Vị thế giao dịch tiềm năng. Theo chị Loan, dự án này đã đáp ứng được những kỳ vọng của chị về 1 sản phẩm đa năng, tiện dụng, hạng sang và tiềm năng sinh lời hợp lý.
    Phối cảnh minh họa tổng thể dự án Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan
    Với màn đem đến đầy ấn tượng, Vinhomes Dragon Bay HL hứa hẹn sẽ là dự án Địa ốc được săn đón rộng rãi nhất tại Quảng Ninh trong năm nay.
    Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay HL Sở hữu tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà an cư, khách sạn cùng điểm nhấn là khu Liền kề vườn tiêu dùng (shophouse) với 380 căn shophouse độc đáo chia làm 3 phân cụm là: Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia.
    Nằm tại tại ở tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long,Dự án chung cư vinhomes trần duy hưng là cụm đô thị biển tuyệt mỹ bên bờ vịnh đẹp bậc nhất Việt Nam. Với lợi thế nằm ngay gần bờ biển, Sở hữu mặt tiền đắt giá, được đầu cơ và quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ sang trọng,Vinhomes Dragon Bay là lời giải hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm Sắm 1 tổ ấm hội tụ đủ ba yếu tố: buôn bán phát đạt, sinh an cư an bình hài hòa "du lịch" nghỉ mát mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này