Cảm tạ mọi người Park 12 , cơ hội trúng Vespa cổ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 5/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 06/06/2015, tại khách sạn Melia, Công ty TNHH mua bán BĐS Vinhomes một kết hợp với Tổng công ty CP Dịch vụ cùng BĐS Đất Xanh sẽ tổ chức Lễ cảm tạ cư dân cùng Buổi lễ bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng lên tới sát bên ba trăm triệu tặng cho cư dân Đặt mua Biệt thự vườn Park 12, Vinhomes Minh Khai – chung cư vinhomes 29 liễu giai.
    [​IMG]

    Phối cảnh tổng thể tòa Park 9​
    Theo chương trình này, những người dân Tìm Biệt thự vườn Park 7 sẽ được mời tới dự Chương trình cảm ơn người dùng được tổ chức tại Khách sạn Melia ngày 6/6 tới cùng tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với các quà tặng hấp dẫn như: Xe máy Vespa GTS 150cc, Tủ lạnh LG Side by Side 609 lít, TV LED LG 60”, Máy giặt Toshiba…Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.
    Sau hơn 1 tuần khởi công bán hàng, sát 200 Liên kế vườn Park 5 đã Có người chủ.
    Đại diện Tổng công ty CP Dịch vụ và Bất động sản Đất Xanh miền Nam, đơn vị chế tạo chính thức dự án cho biết, số đông khách hàng Tìm Liền kề vườn Park 12 là cư dân Có nhu cầu nhà ở thực sự và các bạn quyết định chọn Park 10 không chỉ an cư chi phí hấp dẫn mà còn bởi cách thức vay của Techcombank kính biếu cho các bạn Sắm Park 11 quá ưu việt. cách thức này đang được giới am hiểu tài chính cùng cư dân đánh giá rất cao, mở ra cơ hội Nhận nhà an cư cho đa dạng người và khuyến khích 1 lượng to người dân sử dụng nguồn vốn ngân hàng nhằm Sắm Liền kề thay vì dùng vốn cá nhân.
    Cụ thể, các bạn sẽ được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 80% tổng giá trị Nhà vườn với lúc hạn vay 15 năm, ân hạn gốc cùng miễn phí Chi trả nợ trước hạn trong thời điểm gian 24 tháng. Như vậy, với thời kì hạn bàn giao nhà dự kiến đầu năm 2017, chỉ yêu cầu Thanh toán trước 60% giá trị cư dân đã Có ngay Liên kế vườn Park 1.
    Ngoài ra, một yếu tố đặc biệt cuốn hút trong phương thức vay của Techcombank là quý khách còn được Techcombank biếu tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 60% giá trị Căn hộ, trong thời gian từ thời kì Trả góp sớm đến thời điểm Thanh toán từng giai đoạn theo quy trình ban đầu trên HĐMB. Quà biếu này lên đến 5% giá trị Nhà phố. ngoại trừ đây, Techcombank cũng sẽ đồng hành và người chủ đầu cơ cam đoan thực hiện nghĩa vụ giao lại nhà đúng cách thức.
    Với mẫu mã đột phá nhằm tối ưu hóa diện tích cùng công năng dùng, Park 10, Vinhomes Times City – Park Hill dự kiến sẽ là sự “bùng nổ” trong Thị phần Nhà vườn sang.
    Với thời trang sống resort, tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tràn ngập môi trường xanh, Park 7 đem tới Môi trường trẻ trung năng động cho gia chủ nhân. Park 12 Nhận những căn một phòng ngủ gồm 2 dòng diện tích là 47,9m2 và 51,9m2 Có chi phí từ 1,8 tỷ/căn; các căn 2 phòng ngủ Có diện tích 63,4m2 tới 84,9m2 với chi phí dao động từ hai,3 tỷ/căn; Căn hộ 3 phòng ngủ Có diện tích từ 87,9m2 Nhận giá thành từ 3,2 tỷ/căn, những mức giá trên đã bao gồm thuế VAT cùng nội thất liền tường sang trọng.
    Với thông điệp “Cuộc an cư xanh năng động”, Park 8 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm hệ thống liên hoàn sáu sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế cùng sân chơi trẻ em rộng to. Block đắc địa an cư 1 Vị trí gần như độc lập và riêng tư, ko bị ảnh hưởng bởi những tuyến giao thông nội khu, giúp cho người dân Park 8 trọn vẹn tận hưởng những tiện ích này, đặc biệt, các bậc phụ huynh Có thể yên tâm cho con nhỏ vui đùa sống các sân chơi trẻ em rộng rãi lớn.
    Ngoài ra, với sự kế thừa các tiện ích và hạng sang sẵn Có của Vinhomes Gardenia – giai đoạn 1, Park View sẽ được Đẩy mạnh những giá trị nổi bật đồng lúc tạo cần 1 khái niệm mới, 1 phong cách sống mới tại những khu đô thị - “phong cách ở resort ở tâm đô thị”.
    Quanh đó đó, giống như toàn bộ các tòa đã hoạt động ổn định tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng, tiện ích Block của Park Paroma Premium cũng hết sức hoàn hảo: hệ thống điều hòa trong lòng tại các Khu vực sảnh, hành lang cùng thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 bảo lãnh cung cấp điện khi nhu yếu. Khu vực Lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên chuyên dụng cho 24/7. Dưới sự quản lý giỏi của Vinhomes, quý khách Vinhomes Gardenia – Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia nhiều năm kinh nghiệm tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và dùng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, những sân thể thao…
    Sau lúc hoàn thiện cùng bàn lại dự kiến vào quý I/2017, Vinhomes Times City – Park Hill sẽ mang lại cho người dùng 1 Môi trường tiên tiến mang cá tính resort với chất lượng cùng dịch vụ logic, tiện nghi và hạng sang luôn ở tâm Hà Nội.
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua nhà liền tay, kính tặng luôn lãi suất” kính tặng cho các bạn Đặt mua Biệt thự Vinhomes Paradise – Park Hill Premium
    • Nhận ngay Nhà vườn mơ ước chỉ với 100% giá trị Liên kế vườn
    • Trả góp giá trị Biệt thự vườn còn lại sau 24 tháng
    • Miễn phí Trả tiền nợ trước hạn trong vòng 24 tháng
    • Sở hữu quà dành tiền mặt từ Techcombank lên tới 5% giá trị Biệt thự vườn
    • Được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ giao lại nhà của người chủ đầu cơ vinhomes metropolis liễu giai
     

Chia sẻ trang này