Có ai sở hữu căn hộ Richmond City cho ý kiến

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi yennhiland, 25/7/16.

  1. yennhiland

    yennhiland Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Sale Manager
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    mức giá chỉ trong khoảng 1,5 tỉ đồng/căn, thanh toán hai.5% mỗi tháng, không lãi suất đến ngày nhận nhà, quý khách hưởng lịch thanh toán quyến rũ kéo dài suốt 28 tháng, có Richmond City (Q.Bình Thạnh) - BĐS khu trọng điểm TP.HCM không còn trở ngại.
    hấp dẫn hai.5%/ tháng, không lãi suất tới khi nhận nhà
    sở hữu vị trí lí tưởng trên mặt tiền Nguyễn Xí cách thức phi trường Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút chuyển di, Richmond city đáp ứng chóng vánh, dễ dàng và đa số mọi nhu cầu sinh hoạt, tiêu khiển cho cư dân chọn sống ở đây. không những thế, khu vực Nguyễn Xí – Đinh Bộ Lĩnh cũng là nơi có cơ sở thành thị hoàn thiện, khu dân cư hiện hữu lâu đời, không gian sống văn minh, an ninh và gần gũi.
    Richmond city của chủ đầu cơ cường thịnh vừa ban bố chương trình bán hàng đặc biệt: khách mua chỉ thanh toán hai.5% mỗi tháng, đồng thời ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 80% trong vòng 15 năm đến 20 năm nhận nhà vào Qúy 2/2019.
    Chương trình thanh toán hấp dẫn đã thực thụ tác động hăng hái đến quyết định chọn tìm của phổ thông nhà đầu tư và quý khách.
    đặc thù, giới đầu tư thẩm định cao tính khó khăn trong tổng giá trị sản phẩm của Richmond city: “Sản phẩm tại đây mang diện tích vừa phải, nên tổng tiền đầu cơ vừa phải. sở hữu lịch thanh toán mới, khách đầu cơ chỉ trên dưới 300 triệu là đã với ngay căn hai phòng ngủ, lại đáp ứng đúng nhu cầu nhà ở của dân thích sống tại Bình Thạnh, cho nên thanh khoản hiệu quả. mang tôi, mua căn hộ ở đây chắc thắng, dù là quyết định chuyển nhượng hay để lại để cho thuê”, anh Hoàng Thế Minh (Q.1, TP.HCM) Phân tích.
    không những thế, có can hộ Richmond city trong thời điểm này khách hàng còn được ứng dụng chương trình chiết khấu 3% và được tặng phí quản lý một năm .
    trị giá cùng thêm trong khoảng ko gian sinh thái lý tưởng và tuyến metro 3B
    Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, Richmond City vẫn với một không gian sinh thái yên tĩnh và riêng biệt được bao bọc bởi 3 mặt song. Căn hộ Richmond City liền kề Khu du lịch Bình Qưới và mang tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng to của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. phổ biến chuyên gia BĐS khẳng định theo khuynh hướng sống “xanh”, các Công trình với ko gian xanh to sẽ góp phần gia tăng trị giá BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về trong khoảng thời gian dài.
    4. Diện tích căn hộ Richmond City
    - phổ thông diện tích sở hữu mẫu mã phù hợp : từ 02,03 phòng ngủ
    + Diện tích : trong khoảng 66m2 – 72m2 – 74m2 -82.68m2
    - Phương thức trả tiền cực sốc : Dài hạn trong vòng 24 tháng không lãi suất mỗi đợt thanh toán từ 5% tới 7% .
    - nhà băng hỗ trợ vay 70% sở hữu lãi suất quyến rũ trong vòng 10 năm
    Mọi chi tiết liên hệ :
    PHÒNG kinh doanh CHỦ đầu cơ
    Ms. NHƯ YẾN - 0938 984 442 - 0938.395.508
     
     

Chia sẻ trang này