Cơ hội Có xe sang dịp Tìm Nhà vườn Park Hill

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 17/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cư dân đặt mua, ký hợp đồng mua bán Liền kề vườn tại dự án sẽ được tham quan chương trình bốc thăm với giải thưởng to nhất là ôtô Mercedes Benz C200.
    Chương trình “An cư viên mãn. Nhận Vị trí condotel sungroup đà nẵng , trúng xe đẳng cấp” diễn ra từ 16/7-15/9.
    Tổng giá trị giải thưởng sát bên hai tỷ đồng gồm 20 giải. Trong đó, giải đặc thù là ôtô Mercedes Benz C200, những phần thưởng giá trị khác như xe máy Honda Vision 150cc, Laptop Apple Macbook Air, điện thoại iPhone 6, TV Samsung 49 inch. Mỗi người mua Chốt một Nhà phố sẽ được Sở hữu một phiếu bốc thăm.
    [​IMG]
    Park Paroma là 1 trong số dự án tích hợp rất nhiều và đồng bộ hầu hết tiện ích sống theo cá tính “thành phố thu nhỏ”.
    Cũng trong thời gian này, mọi người Tìm Biệt thự vườn Park Hill cùng Park Paroma Premium sẽ Nhận ngay gói dịch vụ quản lý Nhà vườn 10 năm từ ngày Có bàn lại Biệt thự vườn. đặc trưng, cư dân Có thể chọn thanh toán sớm đa số giá trị Biệt thự vườn luôn thời ký hợp đồng để Nhận khuyến mãi khoảng 4 triệu đồng mỗi m2 so với giá Khai mạc.
    Chương trình là hoạt động cảm ơn của Vingroup kính biếu cho khách hàng Sắm Liền kề vườn tại quần thể Park View cùng Park View nhân thời bàn lại nhà đang cận kề (dự kiến từ tháng 12 năm nay tới quý I/2017). Theo chủ nhân đầu cơ, đấy cũng là cơ hội Cuối để Nhận Nhà phố thông minh cùng sang trọng tại top 3 “Khu đô thị đáng ở tại Việt Nam năm 2015" - Vinhomes Paradise.
    Là giai đoạn hai của Vinhomes Gardenia (đường Minh Khai, Hà Nội), Park Paroma cùng Park Paroma được coi là bước tiến đột phá của Vingroup trong việc đưa bắt mắt sống resort và tiêu chuẩn ở thông minh vào mảng Liên kế vườn.
    Các Liên kế vườn tại đây Có thiết kế thông thoáng, mở rộng tối đa với xanh. Trong đấy, cảnh quan độc đáo với 20% diện tích kính biếu cho môi trường xanh đã đưa Park View đạt giải thưởng “Khu đô thị Sở hữu thiết kế cảnh quan lý tưởng nhất Việt Nam” tại Asia Pacific Property Awards. Park Paroma Premium cũng là dự án dẫn đường trong việc vật dụng đồng bộ hệ thống nhà thông minh cho những Liên kế.
    Ngoài ra, quần thể còn được kết nối và thừa hưởng tất cả các tiện ích, hạ tầng của toàn khu như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall… Hiện dự án Giá dự án 69b thụy khuê là 1 trong số ít dự án tích hợp tất cả và đồng bộ mọi tiện ích ở theo thời trang “thành phố thu nhỏ” với “phong cách an cư resort” cùng “cuộc an cư thông minh” luôn giữa lòng Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này