Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential – Môi trường làm việc lý tưởng.

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Pluvio, 15/6/16.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dựa theo kết quả khảo sát thường niên chuyên nghiệp và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng của Anphabe và Nielson, Prudential đã vinh dự nhận giải “ Nơi làm việc tôt nhất Việt Nam “ lần thứ 3 liên tiếp. Cuộc khảo sát này dựa trên 45 yếu tố nằm trong 6 nhóm tiêu chính gồm lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, văn hóa và giá trị, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiêng công ty.

    Với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential có năng lực xuất sắc trong mọi khía cạnh của dịch vụ tài chính như bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm cũng như cung cấp các sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng sát với nhu cầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

    Để có được và giữ gìn vị trí dẫn đầu trong ngành Bảo hiểm Nhân Thọ tại Việt Nam, Prudential cho rằng: việc phát triển một đội ngũ lãnh đạo tài năng là vô cùng quan trọng, cần được đào tạo bài bản và lâu dài. Trong đó, việc tạo ra một môi trường làm việc tốt để thu hút và giữ chân người tài là quan trọng nhất , đặc biệt là trong ngành Bảo hiểm. Chính vì vậy trong tuyển dụng và đãi ngộ, Prudential luôn tạo mọi điểu kiện, cơ hội để người lao động gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng nhận lại nhiều giá trị cho chính họ.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:

    Website: http://www.prudential.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này