Cung cấp bán dàn karaoke gia đình giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cat7790, 12/7/16.

  1. cat7790

    cat7790 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị karaoke pro như dàn karaoke gia đình giá rẻ, đầu karaoke, mic karaoke không dây và có dây, Amply karaoke,... Tất cả các sản phẩm đang được giảm giá và khuyến mãi.
    Với đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ sư lành nghề lắp ráp dàn karaoke chuyên nghiệp đảm bảo tính tương thích cao.
    Chuyên bán và lắp ráp thiết bị âm thanh cho các quán bar, quán karaoke,.. giá rẻ tại TpHCM và các tình lân cận.
    [​IMG]
    Liên hệ tư vấn miễn phí 0913 381 881

    Cam kết bán giá sỉ - Ở đâu rẻ hơn trả lại tiền
    Bảo hành chính hãng lên đến 12 thángMiễn phí lắp đặt

    Một bộ dàn karaoke cao cấp hay tiêu chuẩn bao gồm các thiết bị đồng bộ ( phù hợp công suất trở kháng ) gồm các thiết bị sau:
    - Loa karaoke chuyên dụng kích thước base từ 20cm đến 25cm công suất 150wt đến 1000wt
    - Amply karaoke chuyên dụng công suất 150wt/ 1CH đến 1000wt.
    - Đầu karaoke vi tính (6 số) hoặc đầu VOD ổ cứng.
    - Siêu trầm (Sub) base 20cm đến 30cm công suất 150wt đến 1000wt.
    - Micro dây hoặc không dây cao cấp.
    - Power Ampli ( Cục công suất- dùng cho kinh doanh) chuyên trị những đôi loa khó tính công suất lớn.
    - Phụ kiên: Giá treo tường hoặc kệ để loa , dây loa….
    Khi đã thống kê được danh sách các thiết bị cần mua bây giờ bước vào khâu quan trọng là cách chọn mua từng thiết bị như thế nào nhé:
    Có rất nhiều thương hiệu âm thanh karaoke nổi tiếng giúp chúng ta dễ dàng chọn một bo dan karaoke ưng ý. Karaoke Proxin tư vấn cách chọn mua dan karaoke gia dinh hát hay như ngoài quán karaoke.
    Như vậy, tỷ lệ đầu tư cho từng thành phần dàn karaoke như sau: loa karaoke (40%), amply karaoke hoặc mixer (15%), đầu đĩa (25%), micro karaoke (20%)
    Cách chọn mua loa, amply, micro cho dàn karaoke gia đình:



    [​IMG]





    1. Cách chọn amply karaoke
    - Xem hình thức amply karaoke: amply cũng cần hình thức thẩm mỹ, và không được trầy xước nhiều, tuy không ảnh hưởng gì đến chất lượng nhưng mất đi vẻ đẹp hoàn mỹ của bộ dàn karaoke của bạn. Thông thường các đời amply bình dân mặt trắng đang bán trên thị trường là đời sản xuất đã lâu, cách nay chừng 15-20 năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người, ampli mặt trắng, đen hay vàng…
    - Kiểm tra sức mạnh của amply karaoke: Xác định khi nghe amply là liệu nó có đủ khỏe để đánh được cặp loa bạn đang có hay không. Để kiểm tra ampli, bạn hãy lắng nghe phần tiếng bass. Nếu tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng, thì ampli này có lẽ không thể đảm nhiệm được công việc đánh chiếc loa của bạn. Tiếng bass yếu là báo hiệu của một chiếc ampli có công suất không đủ với loa.



    [​IMG]



    2. Chọn loa karaoke
    - Không nên chọn loa nghe nhạc để hát Karaoke gia đình. Do công suất đáp ứng của loa không đủ nên hay chết loa tép, khi hát không đạt được độ bốc lửa, tưng bừng của các bản nhạc mạnh của Karaoke. Chi phí để mua loa nghe nhạc thường rất cao và khi hỏng thì sửa chữa và bảo hành rất tốn kém.
    - Không lấy loa của âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời vào hát karaoke gia đình. Thực ra loa này là để sử dụng nơi rất đông người, ồn ào, những nơi có diện tích và không gian rộng. Đặc điểm tiếng của các loại loa này là khá thô thiếu độ tinh tế và trung thực cần thiết của âm thanh karaoke gia đình. Chi phí để mua các loa này cũng khá cao.
    - Không lấy loa karaoke tại các bộ dàn mini của Nhật hay các bộ dàn all in one đang bán tại các siêu thị ra hát Karaoke dẫn đến loa không đáp ứng đủ công suất, không đạt hiệu quả âm thanh, và thường là hỏng rất nhanh.


    [​IMG]



    3. Chọn micro karaoke
    - Tùy thuộc vào số tiền đâu tư mua micro (thường là 20% tổng tiền của bo dan karaoke)
    - Cách test thử micro karaoke: Test trực tiếp tại cửa hàng, nên nghe từ mức âm thanh nhỏ rồi trung bình, sau đó nghe mực lớn. Cầm micro đi vòng vòng quan khu vực và kiểm thử 1,2,3,4,5,6… ùm – ngậm miệng, suỵt – nghiến răng cho hơi phát ra từ kẽ răng” Razz Hát thử một bài ưa thích xem tiếng của cái nào trong, rõ, không rè, ấm hơn và hát ít phải gắng sức hơn.
    - Phải test cả 2 micro karaoke tránh trường hợp không đồng nhất do lỗi nhà sản xuất.
    - Giảm echo, delay và repeat xuống 0, thử tiếng thuần của micro. Với test này bạn sẽ nghe rõ nhất tính chất âm thanh mỗi mic. So sánh luôn độ nhạy bằng cách hát đều 1 nốt và đưa mic xa dần miệng. Một mic có độ nhạy tốt sẽ giảm dần đều âm theo độ xa, cách 15cm vẫn còn hút tiếng. Micro loại thường có thể hát rất tốt nếu micro gần miệng ít hơn 3 cm, nhưng đưa ra độ 5cm sẽ đột ngột giảm độ hút âm, và độ 15cm thì chẳng còn nghe tiếng gì cả.
    Trên đây là hướng dẫn cách chọn mua 3 thiết bị cơ bản nhất của bộ dàn karaoke gia đình(http://karaokepro.net/dan-karaoke-gia-dinh/) tốt nhất. Ban đang chuẩn bị kinh doanh karaoke mà không biết ai để tư vấn liên hệ 0913 381 881 để được tư vấn mua và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này