Đại lý giao nước tinh khiết Wami Quận 5

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Nước Tinh Khiết, 24/6/22.

  1. Nước Tinh Khiết

    Nước Tinh Khiết Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9/5/22
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Wami tự hào là thương hiệu nước uống được dùng để phục vụ trên các chuyến bay cho cả khách nước ngoài lẫn khách Việt Na,. Nước Uống Wami vinh dự là đại lý chính thức giao nước Wami hàng đậu quận 5 TPHCM. Hiện nay Wami cung cấp nước tinh khiết Wami bình 19L, thùng đóng chai 330ML-1.5L, ly 160ML.
    [​IMG]
    Nước Uống Wami phân phối tại quận 5
    Nước uống Wami chính hãng
    Nước uống Wami được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam và được chọn là nước uống dùng trong các chuyến bay quốc nội, quốc tế của các hãng hàng không Việt Nam. Bên cạnh đó, nước tinh khiết Wami cũng là sản hẩm được ưa chuộng bởi nhiều hộ dân khắp cả nước.

    Nước tinh khiết Wami là nước uống cao cấp vượt qua những tiêu chuẩn khắc khe của NASA (tiêu chuẩn hàng không quốc gia Mỹ), tiêu chuẩn HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm, và được thông qua ISO 9001:2015.

    [​IMG]
    Các sản phẩm nước uống Wami được ưu chuộng tại quận 5
    Quy trình sản xuất nước Wami được thực hiện một cách khoa học, áp dụng công nghệ khử khuẩn hiện đại như: lọc thẩm thấu ngược, diệt khuẩn bằng ozon, và dùng tia cực tím để tái diệt khuẩn nước. Ngoài ra khâu lựa chọn nguồn nước cũng rất được cân nhắc bởi nước không chỉ an toàn mà còn phải đảm bảo ngon ngọt. Do đó nước Wami luôn có chất lượng tốt, hương vị đúng chuẩn và đảm bảo hợp vệ sinh.

    Nước uống Wami bình 19L
    Sản phẩm nước uống Wami bình 19L cung cấp một giải pháp nước uống văn phòng tiện lợi. Những bình chứa nước tinh khiết Wami được cung ứng với 2 kiểu dáng là có vòi hoặc úp (không có vòi):
    • Nước uống Wami bình 19L có vòi dùng để rót nước uống trực tiếp với nhiệt độ nước mát bình thường, rất tiện ích và dễ sử dụng, thích hợp với hầu hết nhu cầu người dùng.
    • Nước uống Wami bình 19L úp (không có vòi) là sản phẩm thích hợp dùng trong các máy nước nóng lạnh, nhằm phục vụ nhu cầu giải khát cao khi nắng nóng, pha cà phê, pha mỳ gói,… mà không phải đun sôi nước hay bỏ vào tủ lạnh.
    Nước uống ly Wami siêu tiện ích
    Nước uống ly Wami là sản phẩm mới lạ từ Wami, có thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ túi. Không chỉ mới mẻ nước suối ly Wami còn độc đáo ở chỗ thể tích chỉ 160ML, dễ uống hết trong 1 lần, tránh được tình trạng thừa mứa nước suối. Sản phẩm này cũng rất thân thiện với trẻ em do nhỏ gọn và dễ sử dụng.

    Đại lý Wami tại quận 5
    Quận 5 nổi danh là phố người Hoa, nơi buôn bán sầm uất đầy đủ các mặt hàng, và là nơi tọa lạc các chợ đầu mối của những tiểu thương như chợ Bình Tây, chợ An Đông. 4.27 Km2 quận 5 được hình thành bởi 15 phường được đánh theo số thứ tự từ 1 đến 15, trong đó phường 8 là trung tâm của quận.

    [​IMG]
    Khu vực quận 5 tin dùng nước uống Wami
    Theo số liệu thống kê năm 2019, quận 5 có 159.000 người. Theo đó cho thấy, mật độ dân cư sống tại quận 5 khá đông đảo, là nơi có nhu cầu tiêu thụ nước uống bình và nước uống đóng chai cao. Cũng chính vì thế, quận 5 là khu vực nội thành TP. HCM đặt khá nhiều nước tinh khiết Wami trong nhiều năm.

    Khách hàng quận 5 chia sẻ về nước uống Wami
    Chị Thuỳ Vi (30 tuổi, quản lý siêu thị mini) : Được các chị đồng nghiệp trong siêu thị giới thiệu Wami, tôi thành khách hàng trung thành khi nào không hay. Nước Wami ngon, uống mát người, tăng ca cũng giảm bớt phần nào mệt mỏi. Tôi còn đặt bình nước Wami 19 L để ở phòng bố mẹ cho ông bà tiện uống nước, khỏi di chuyển.

    Chị Kim Trang (32 tuổi, nhân viên văn phòng): Tôi thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh nên tôi cần uống khá nhiều nước để tránh khô da. Nước uống Wami là lựa chọn của tôi vì đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Chú Hoàng Phúc (60 tuổi, chủ tiệm bách hóa): Tôi uống qua nhiều loại nước nhưng tôi tin tưởng nhất nước tinh khiết Wami vì là nước được chọn phục vụ trên máy bay thì chắc chắn là chất lượng phải tốt. Các anh giao hàng cũng rất nhiệt tình và vui vẻ.

    Đặt nước Wami ngay nào!
    Chính vì độ an toàn cao đối với sức khỏe, nước uống Wami rất được ưu chuộng bởi đại đa số các hộ dân cư và doanh nghiệp tại quận 5. Hơn nữa, đội ngũ giao hàng của Nước Uống Wami đáp ứng rất nhanh và chu đáo.

    [​IMG]
    Nước uống Wami giao hàng tận nơi tại quận 5
    Với những lợi ích mà nước uống Wami mang đến cho người tiêu dùng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, nước uống Wami chính là lựa chọn số 1 hiện nay trên thị trường nước uống Việt Nam

    Khách hàng ở khu vực quận 5 vui lòng đặt nước tại website nuocuongwami.com hoặc qua số hotline: 028.3840.0000 để được phục vụ nhanh chóng trong vòng 2 giờ nhé!
     

Chia sẻ trang này