Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Bằng Lá Dứa Cực Kỳ Đơn Giản

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rikyuu, 9/5/16.

  1. rikyuu

    rikyuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây, Thảo Dược Trị Tiểu Đường sẽ chia sẻ đến các bạn một bài thuốc điều trị bệnh tiểu đườngtừ lá dứa đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ cao.
    Lá Dứa không chỉ được xem như loại lá tạo mùi thơm, một thứ gia vị trong các món ăn mà nó còn là một trong những phương thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường đem lại hiệu quả rất khả quan cho người bệnh.

    [​IMG]

    Dưới đây là hướng dẫn dùng lá dứa để chữa bệnh tiểu đường

    Chuẩn bị lá dứa sau đấy đem phơi khô lưu ý chỉ phơi trong bóng râm để giữ màu xanh của lá dứa.

    Tiến hành, mỗi lần lấy khoảng 10 lá, cắt nhỏ, đem đun cùng với 2,5 lít nước canh còn chừng 2 lít, để uống trong 1 ngày không nên để lâu. Chú ý nên uống trước các bữa ăn khoảng 20 phút.

    Duy trì bài thuốc trong 7 ngày và cảm nhận những hiệu quả mà nó mang lại, ngoài ra cần có một chế độ ăn uống cũng như luyện tập đều đặn.

    Những điều cần để ý khi sử dụng phương thuốc điều trị tiểu đường từ lá dứa

    Cần ghi chép và theo dõi lượng nước lá dứa uống mỗi lần và lượng đường huyết trong cơ thể trong quá trình uống, từ đó có thể điều chỉnh lượng thuốc theo tình trạng bệnh của mình, và điều đặc biệt chú ý không được để lượng đường hết giảm xuống quá thấp.

    Để ngăn ngừa, điều trị tiểu đường thành công bạn cần phải khiên trì cũng như có một chế độ ăn uống, luyện tập thể dục, thể thao hợp lý góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị và xây dựng cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Chúc các bạn điều trị thành công!
     

Chia sẻ trang này