Đồng hồ nam mặt mỏng DW trẻ trung cá tính

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi sondongho83, 3/7/16.

  1. sondongho83

    sondongho83 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc đồng hồ nam kim loại mặt mỏng DW với chất thời trang dẫn đầu xu hướng đang ngập tràn trong những bộ ảnh lookbook. Từ đó, chúng ta có thể thấy được những thiết kế với sự biến hóa đậm phong cách, thể hiện phong cách cá nhân. Những bộ ảnh này sẽ mang đến cái nhìn tổng thể, toàn diện nhất cho những thiết kế này.

    [​IMG]
    Chiếc đồng hồ tâm điểm dành cho phái mạnh
    Những điều cần biết về đồng hồ nam mặt mỏng và bộ ảnh lookbook là gì?

    Đồng hồ nam mặt mỏng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi những những ưu điểm vượt trội của mình. Có thể kể đến như: nét đẹp tinh tế với những đường nét thanh thoát, mỏng nhẹ mang đến cảm giác nhẹ nhàng thẩm mỹ, với công nghệ cao, chất lượng đi cùng chất thời trang. Những chiếc đồng hồ DW có mặt đồng hồ siêu mỏng, thường chỉ dày khoảng 6 đến 7 mm. Từ đấy biến nơi đây trở thành tâm điểm của những sự lựa chọn.
    Thuật ngữ này chúng ta thường bắt gặp trong nhiều trang báo, tin tức về thời trang gần đây nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của nó. Một số người hay gọi lookbook là "bộ ảnh thời trang", nhưng nghĩa này vẫn chưa hoàn toàn chính xác.

    Lookbook ban đầu chỉ đơn giản là một cuốn sách ảnh được các nhà thiết kế sử dụng để chuẩn bị cho show diễn và những buổi chụp hình. Và cho đến nay, lookbook gắn liền với xu hướng hiển thị thời trang mới với những concept gắn liền với ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập, qua các sản phẩm hình ảnh chú trọng đến màu sắc, cách phối, bối cảnh và cảm hứng thời trang.

    Xem thêm nhiều mẫu khác tại : phukienthoitrang83.com
    Facebook.com/donghodoi83
    Liên hệ : 0976 080 391
     

Chia sẻ trang này