Du lịch và trải nghiệm thiên đường du lịch Langkawi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi dustwind, 12/7/16.

  1. dustwind

    dustwind Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Langwaki – thiên đường mới ở Đông Nam Á. Nhắc tới những thiên đường biển đảo, mọi người thường nhắc đến Phuket, Bali, Cebu, Koh Phi Phi… Tuy nhiên còn một quần đảo mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch mùa hè này đó chính là Langwaki một hòn ngọc mới nổi ở Đông Nam Á, với vé máy bay đi Langwaki giá rẻ của hãng hàng không Tiger Air bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị tại hòn đảo Langwaki xinh đẹp.

    [​IMG]

    Vị trí của Langwaki

    Nằm ở phía Bắc eo biển Malacca gần biên giới Malaysia và Thái Lan. Thủ phủ của cả quần đảo là Kuah; nơi có tượng Đại bàng lớn đặt ngay trung tâm đường phố chính, khách sạn và các trung tâm mua sắm. Trên đảo chính, địa hình chủ yếu là bình nguyên nhấp nhô.

    Diện tích: 478,5 km²

    Dân số: 45.000 người

    Vị trí địa lý: cách bờ biển Tây bắc Malaysia khoảng 30km. Khí hậu: Xích đạo nhiệt đới

    Nhiều địa điểm du lịch tiêu biểu như: Khuôn viên quảng trường Đại Bàng, bãi biển Cenang, làng Phương Đông, công viên sinh thái biển Pilau Payar…

    Langwaki bào gồn 99 hòn đảo lớn nhỏ ở biển Andaman với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nhiều khu rừng nguyên sinh quý giá.

    Điểm đến du lịch và trải nghiệm ở Langkawi

    Bãi biển Cenang

    Nếu đến Langwaki bạn không thể bỏ qua chính là bãi biển Cenang. Đây là khu vực đông vui, nhộ nhịp của Langwaki. Những bãi biển xinh đẹp, yên ả, bạn có thể đi dạo 1 vòng , chụp hình hoặc tham gia vào những trò chơi dưới nước như xe máy nước, lướt sóng… và đặc biết các dịch vụ nhà hàng, quán bar phục vụ khá muộn.

    [​IMG]

    Quảng trường Đại bàng Eagle Square

    Là nơi đặc trưng nổi bật tại Langwaki. Quảng trường này nằm ngay khu vực bến tàu, sát biển, có tượng đại bàng – là biểu tượng chung của hòn đảo. Quảng trường Đại bàng này còn hay được gọi là quảng trường ngôi sao bởi nó có hình ngôi sao – có thể nhìn thấy rõ khi đến Langkawi từ trên cao.

    Bến du thuyền Telega Habour Park

    Đây là bến cảng dành riêng cho những du thuyền của khách du lịch Langkawi. Nơi đây có hàng ngàn chiếc du thuyền đang neo đậu tạo thành một khung cảnh nhộn nhịp, năng động. Du khách cũng có thể thuê một chiếc du thuyền và ngắm cảnh tại xung quanh quần đảo này.

    Mua sắm ở Langkawi
    Langkawi là thiên đường mua sắm miễn thuế. Chính vì thế, khi đi du lịch Langkawi, du khách hãy tận dụng cơ hội để mua sắm thỏa thích những mặt hàng có giá cả phải chăng với chất lượng lại rất tốt. Những hàng hóa tiêu biểu mà du khách nên mua khi đi Langkawi là rượu và kẹo chocolate. Đặc biệt, chocolate ở đây khá phong phú về chủng loại, chất lượng tốt mà giá chỉ bằng một nữa khi mua tại Kuala Lumpur. Một số khu mua sắm thương mại nổi tiếng tại Langkawi có thể kể tới như Jetty Point Duty Free Complex, Saga Shopping Center, Langkawi Parade Mega Mall…

    Ẩm thực tại Langkawi
    [​IMG]

    Ẩm thực tại Langkawi nói chung khá tương đồng với ẩm thực Malaysia bởi sự hòa trộn của nhiều nền ẩm thực khác nhau: văn hóa Ấn độ, văn hóa người Hoa, văn hóa Mã lai, văn hóa phương Tây. Điều đó sẽ giúp bạn có thể bắt gặp rất nhiều những món ăn điển hình của những nền văn hóa này. Đặc biệt, du lịch Langkawi, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản được đánh bắt từ chính nơi đây. Tại Langkawi còn có cả các quầy bán đồ ăn lưu động, tuy đồ ăn khá đơn giản nhưng lại có hương vị rất ngon và rất phù hợp với không khí của một cuộc nhậu đơn giản.

    Nghỉ dưỡng tại Langkawi
    [​IMG]

    Các khu resort tại Langkawi khá nhiều và có nhiều chất lượng, giá cả khác nhau. Chính vì vậy, khách đi du lịch Langkawi có thể dễ dàng chọn lựa một khu nghỉ dưỡng hợp lý và thoải mái nhất với kinh tế của mình

    Bạn có thể đến văn phòng Tiger Air để được cung cấp những thông tin cụ thể cho chuyến bay đến Langwak. Hè đến rồi, bạn còn chằn chừ gì mà không chuẩn bị cho mình kế hoạch đến với Langwaki với chuyến bay khuyến mãi của Tiger Air.
     
     
    : Tiger Air

Chia sẻ trang này