Giải pháp làm đẹp của con gái Hy Lạp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 15/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhắc đến Hy Lạp, vững chắc bên cạnh những câu chuyện thần thoại, nét đẹp hoàn mĩ của thần Vệ Nữ sẽ là điều suýt nữa phái đẹp nhất. Phụ nữ Hy Lạp đều sở hữu một nét đẹp khỏe khoắn, đầy sinh khí dưới ánh quạ vùng Địa Trung Hải. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết làm đẹp được họ "rỉ tai" nhau nhiều nhất để luôn xinh đẹp, rạng ngời trong nắng.

    Xem thêm bài viết >>> phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt

    [​IMG]
    1. Muối biển

    Phái đẹp Hy Lạp và Ai Cập cổ đại đều tẩy tế bào chết bằng muối biển tự nhiên. Họ trộn muối biển vào dầu ô liu để tạo thành hỗn tạp dưỡng ẩm thiên nhiên. Hoặc dùng muối biển mát xa nhẹ nhõm lên da để tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen và các vết bẩn bám trên da.

    2. Dầu ô liu

    Đây là "phương thuốc" làm đẹp hữu hiệu nhất từ thời cổ đại còn lưu truyền đến hiện tại. đàn bà Hy Lạp trộn đường và muối vào dầu ô liu, sau đó dùng hỗn hợp trên như một loại tinh dầu để dưỡng ẩm da, trông nom tóc và hồi phục làn da cháy nắng.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> hồng sâm hàn quốc

    3. Sữa chua

    Ở Hy Lạp, sữa chua không chỉ dùng để ăn. Bạn có thể dùng sữa chua thuần chất, hay trộn sữa chua với mật ong để đắp mặt nạ. Chúng là mĩ phẩm thiên nhiên có tính năng dưỡng ẩm, nuối dưỡng và cung cấp dưỡng chất giúp da chống lại ánh nắng thái dương.

    4. Mật ong

    Tương tự sữa chua, Phụ nữ Hy Lạp thường trộn mật ong với dầu ô liu thành hỗn hợp chăm chút da toàn diện. Bạn có thể đắp mặt nạ cho da mặt hay săn sóc da toàn thân với dung dịch làm đẹp trên.

    5. Thảo dược pha chế

    Người Hy Lạp cổ đại dùng thảo dược pha chế để coi sóc thân, họ ngâm các loại thảo mộc như đinh hương, trái ô liu, lá đàn hương vào dấm và dầu, trộn thêm một ít sáp ong để tạo ra một loại sáp dưỡng có thể sử dụng cho da mặt, toàn thân hoặc cho mái tóc.

    6. Thực phẩm lành mạnh

    Với địa hình ven bờ Địa Trung Hải, khẩu phần ăn của người Hy Lạp cốt là hải sản, trái cây xứ nhiệt đới và rau xanh. Omega 3, omega 6, các loại axit béo, vitamin và các khoáng chất có trong cá, hoa quả và rau xanh sẽ nuôi dưỡng làn da bạn từ bên trong. Từ đó giúp bạn chống lại các bụi bẩn từ môi trường và phát triển khả năng chiến đấu với ánh sáng ác vàng.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế biệt thự
     

Chia sẻ trang này