Giới thiệu các mẫu bếp đa năng đẹp cho căn bếp nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi blackseo, 11/7/16.

  1. blackseo

    blackseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những mẫu bàn bếp đa năng cho căn bếp nhỏ

    Những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ và trung bình thường cũng có bếp khá nhỏ gọn. Vì thế một chiếc bàn bếp đa năng, xinh xắn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian này.
    Loại bàn đa năng này rất tiện dụng với căn bếp nhỏ
    Những mẫu bàn bếp đa năng này là thiết kế nội thất của kiến trúc sư Pietro Arosio nhằm phục vụ nhu cầu kết nối không gian trong những căn hộ có diện tích khiêm tốn ở các đô thị. Với mẫu bàn này, khu vực bếp và ăn gần như hòa cùng vào không gian sinh hoạt chung của gia đình, tiết kiệm được bàn bếp và thậm chí là cả bàn ăn.
    [​IMG]

    Mẫu thiết kế này hòa hợp gần như hoàn hảo với không gian chung của cả căn hộ
    Kiến trúc sư đã rất khéo léo để mẫu bàn này phù hợp với nhiều kiểu phòng bếp nhỏ khác nhau, thiết kế nhô ra ngoài giúp nó dễ dàng trở thành bàn ăn khi các món ăn đã chế biến xong. Không chỉ có hiệu quả cao trong sử dụng, mẫu bàn này còn có tính thẩm mỹ cao, có thể trở thành một vật trang trí dễ dàng phối hợp cùng nội thất khác trong căn hộ.
    [​IMG]

    Sự kết hợp hài hòa với các vật dụng nội thất khiến phòng bếp liên
    kết chặt chẽ với các khu vực còn lại

    Mẫu bàn bếp này có 2 loại kích thước chính là 90cm và 120cm, nó có thể đáp ứng được phần lớn các kiểu thiết kế căn hộ hiện đại. Mặt bàn gồm cóí 2 bồn rửa bát, một bàn ăn sáng và một thùng đựng rác hữu cơ. Ngoài ra còn có phần mặt bàn nhỏ để chuẩn bị nấu ăn như kê thớt băm, thái, chỗ nhặt rau...
    [​IMG]
    Không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích, chiếc bàn nhỏ này còn tô điểm căn
    hộ, giúp không gian căn hộ tiện nghi hơn

    Ngoài mẫu mã đẹp, gọn, chiếc bàn nội thất thông minh này còn được chế tạo bằng các vật liệu đặc biệt giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, hạn chế sự lây lan của vi khuẩn, có thể chống xước trong quá trình làm bếp. Ngoài ra chiếc bàn này còn có thể tùy chỉnh được độ cao để có thể phù hợp với từng căn hộ và từng chủ nhà khác nhau.
    Đặc biệt, mẫu bàn bếp này có tới 100 màu sắc khác nhau, giúp các chủ nhà tha hồ lựa chọn, chiều lòng được cả những vị chủ nhà khó tính nhất.
     

Chia sẻ trang này