Giường ngủ bằng gỗ và cách bố trí giường theo phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 7/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết này chúng tôi xin đề cập tới hai vấn đề. đầu tiên tôi sẽ nói về việc giường ngủ bằng gỗ vì sao luôn được mọi người ưng ý và có một sức hút khiến ai cũng phải ưa chuộng. Thứ hai là việc trang trí phòng ngủ ra sao để nó có thể hợp phong thủy, giúp cuộc đời gia đình hạnh phúc, bình an.

    Ngoài ra hãy xem thêm các sản phẩm: tạp dề

    Lí giải cho việc giường ngủ bằng gỗ lại mang nét cuốn hút lạ kỳ

    Khi làm giường ngủ thì có những chất liệu từ sắt, từ nhựa, nhưng thông dụng hơn cả đó là chất liệu gỗ, ngay cả cứ nhắc đến giường ngủ thì mọi người mặc định đó là những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp mắt. Chất liệu gỗ cũng được phân thành nhiều loại, chúng mình có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự dưng sẽ mang đến những chiếc giường bền mãi với thời gian, tùy theo tuổi đời của gỗ mà đem lại những chiếc giường giá trị theo đó. Những loại gỗ hàng trăm năm thì giường ngủ sẽ có giá tăng dần theo thời gian, những loại gỗ ko nhiều năm thì chất lượng giường cũng tương đối.

    Xem thêm nếu thích: gối sofa, đệm ngồi

    [​IMG]

    Với ba má, bạn trẻ tiên tiến năng động, chúng mình có vô vàn các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp với đa số phong cách khác nhau về kiểu dáng và màu sắc. Những bạn teen ưng ý sự trẻ trung và tiên tiến thì những bộ giường tủ đẹp mầu trắng sẽ là lựa chọn tương đối đặc sắc cho các bạn. Với đường vẻ đẹp sắc sảo sẽ giúp những đôi bạn trẻ có được căn buồng giản đơn mà vô cùng tinh tế, sự đơn giản hòa cùng tinh tế chạm đến đẳng cấp của nội thất hiện đại.


    Bộ giường tủ màu gỗ đậm êm ấm nhưng vẫn tiên tiến

    Những cặp đôi hướng đến sự truyền thống thì chúng mình cũng có những bộ phòng ngủ nghỉ vân gỗ cực thời thường, ko ai có thể nói rằng truyền thống là cổ điển, màu sắc truyền thống nhưng tổng quát lại là một sự tiên tiến đáng ái mộ. bên cạnh sự đơn sắc thì cũng có những cặp đôi là mong muốn mầu sắc trong căn buồng của mình với những chiếc giường ngủ kết hợp với tủ quần áo khéo léo trong sự phối hợp sắc mầu độc đáo. Đây cũng là điều tạo nên sức quyến rũ đặc biệt từ nội thất đồ gỗ đẹp.

    Mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp dành cho người cao tuổi thường là gỗ khi không lâu năm với màu gỗ trầm ấm thích hợp với độ tuổi của ông bà. Ông bà luôn cần một không gian êm ấm để tạo tâm lý chắc chắn và an tâm trong lòng. Nếu là gỗ công nghiệp thì chúng mình cũng có những mẫu giường ngủ bằng gỗ với mầu sắc đặm đà, kiểu dạng dịu dàng và ít có khía cạnh để an toàn cho ông bà. xung quanh đó sẽ là những chiếc tủ quần áo gỗ ép với kích tấc vừa phải để ông bà quá dễ sử dụng nhất.

    [​IMG]

    Bộ giường tủ gỗ veneer cấp cao quý phái

    không chỉ những người lớn tuổi có được những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp mà các thiên thần của chúng ta mới chính là chủ sở hữu của những vật dụng độc đáo này. Từ dáng kiểu vô cùng phong phú đến sự phối hợp đầy sáng tạo về sắc màu chúng ta mới thấy ngưỡng mộ những bộ phòng ngủ trẻ thơ độc đáo. bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi khám phá những mẫu giường ngủ dành cho các bé con dễ thương của mình và hoa mắt vì không biết chọn mẫu nào cho hợp lý với ko gian gia đình mình.

    [​IMG]

    Bộ phòng ngủ nghỉ con trẻ twin độc đáo nhìn là mê

    chúng ta đã lần lượt khám phá sự đa dạng của những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp từ phòng ông bà đến phòng ba má và phòng các con. Mỗi căn buồng sẽ là một phong cách dị biệt nhau từ sắc mầu cho đến kiểu dạng. Điều đó tạo nên giá trị đặc biệt là của giường ngủ bằng gỗ đẹp. Chúc các bạn sẽ chọn lựa được mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp phù hợp với gia đình mình.

    bố trí giường ngủ hợp phong thủy

    các bạn có thể kê giường giản đơn như này, giúp cho ko gian xung quanh giường thoáng đãng, không khí lưu thông dễ dàng, tạo sức sống tốt lành cho quý khách hàng. Mẫu giường ngủ hiện đại này đang được nhiều đối tượng chọn lọc vì rất tiện dụng, kiểu dạng giản đơn, thuận tiện khí xài.
    [​IMG]

    xài mẫu giường ngủ hiện đại, bao quanh không kê nhiều đồ đạc tác động đến việc tụ khí

    Nếu kê quá nhiều đồ dùng trong phòng ngủ nghỉ sẽ ảnh hưởng đến hướng kê giường ngủ, bởi vì bao quanh giường là nơi tụ khí tốt nếu các bạn sử dụng mẫu tủ tường đẹp cao phía đầu giường, bàn làm việc xung quanh thì sẽ hạn chế sự lưu thông khí ko tốt cho người xài.

    [​IMG]

    Kê giường ngủ đừng nên có quá nhiều trang bị xung quanh giảm thiểu việc tụ khí

    Nếu bản mệnh của bạn là Kim hoặc Thổ thì chọn lọc hướng đông bắc, tây bắc, tây nam. Với mệnh này bạn nên chọn mẫu giường gỗ đẹp màu vàng, nâu là mầu hợp với mệnh của bạn. Với chiếc giường ngủ hợp mệnh giúp các bạn có thêm nguồn nhựa sống dồi dào loại bỏ những tà khí không tốt.


    Giường gỗ công nghiệp mầu gỗ mang đến cho chủ nhà giấc ngủ êm ái, lưu thông khí trong phòng

    Những người mệnh thủy, hỏa, mộc nên kê giường ngủ theo hướng bắc, nam, đông nam đều được, việc kê đúng hướng với mệnh của chủ nhà giúp các bạn tỉnh táo sáng suốt mỗi khi thức dậy.


    Hãy chọn lựa màu nâu cho chiếc giường ngủ của mình mang lại cho các bạn giấc ngủ êm ái
     
    toilakien7984 and chuotmta1994 like this.
  2. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    bài viết có sức sáng tạo rất lớn, ý tưởng mới nhưng bạn có nền tảng kinh nghiệm tốt tạo cho người đọc sự tin tưởng và hứng thú
     
  3. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đặt giường ngủ theo phong thủy thế này chắc chuyện mất ngủ về đêm cũng giảm được đôi phần rồi đây. Mà hè rồi, bạn nào chưa biết dùng chăn gì cho thoải mái thì thử kiếm chăn lưới mà dùng thử nhé. Thoáng mát, mềm mại lắm
     
  4. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hạnh phúc gia đình có yên ấm hay không cũng còn nhờ vào giường ngủ. Mình sẽ có theo những chỉ dẫn của bạn để làm theo mong là có chuyển biến tốt.
     

Chia sẻ trang này