Hãy đến với biển Hải Tiến-Nhà hàng Cự Bài để thưởng thức hải sản tươi ngon

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trongkhanh102, 2/7/16.

  1. trongkhanh102

    trongkhanh102 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cứ dịp hè đến gia đình tôi lại cùng nhau chuẩn bị cho một kì nghỉ thoải mái nhất và tuần trước kì nghỉ của chúng tôi đã rất vui và rất thích nơi này đó chình là khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, biển Hải Tiến đẹp, rộng và rất sạch sẽ, bờ biển nằm trải trên những dải cát trắng với hàng dừa thẳng tắp.
    [​IMG]
    Gia đình tôi đã khám được rất nhiều thứ thú vị ở đây, điều đặc biệt là mọi người đều rất thích các món ăn hải sản ở nhà hàng Cự Bài, nó rất tươi và ngon không những thế mà họ còn cho chúng tôi chế biến món ăn theo cách của mình một trải nghiệm rất thú vị. Biển Hải Tiến rất nhiều nhà hàng nhưng gia đình tôi đã nghiện những món ăn của nhà hàng Cự Bài rồi sao ý, hải sản luôn được tươi nguyên khi vừa bắt từ bể luôn của nhà hàng lên, các món hải sản ở đây rất ngon với nhiều món như : Tôm hùm, cá biển, ốc biển, sứa và rất là nhiều món đặc biệt nữa.

    [​IMG]
    Nhà hàng với không gian thoáng đãng, nằm ngay sát bờ biển nên không khí rất ôn hòa mát mẻ với những cơn gió biển se lạnh. Nhà hàng có một tập thể nhân viên phục vụ, quản lý rất là nhiệt tình, thân thiện, niềm nở với mọi khách hàng, các món ăn ở đây được đáp ứng nhanh,thực khách không phải đợi quá lấu để đượcthưởng thức để thấy được sự chu đáo của nhà hàng.
    Và đây tôi sẽ đưa cho các bạn một số món mà gia đình tôi rất thích mỗi khi ăn ở nhà hàng Cự Bài:

    [​IMG] [​IMG]
    Ốc Hương Hấp Tu Hài Hấp​

    [​IMG]
    Bạn muốn kì nghỉ của gia đình bạn tuyệt vời món họ có nhiều cảm nhận khám phá lý thú vê hải sản biển thì còn e ngại gì nữa mà không đến với nhà hàng Cự Bài để làm theo những điều mình muốn nào.
    Liên hệ để đặt chỗ:

    NHÀ HÀNG CỰ BÀI – KHU DU LỊCH BIỂN HẢI TIẾN
    Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
    Số điện thoại: 0975.384.179
    Email: khudulichhaitien36@gmail.com

     
     

Chia sẻ trang này