Hướng dẫn cách quan hệ vợ chồng giúp sinh con trai theo ý muốn hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hayhay22, 17/5/16.

  1. hayhay22

    hayhay22 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hướng dẫn cách quan hệ vợ chồng giúp sinh con trai theo ý muốn hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều cách để sinh con trai hay con gái theo ý muốn của các cặp vợ chồng. Việc sinh con theo ý muốn không còn khó khăn nữa, chỉ cần các bạn áp dụng đúng biện pháp đúng cách nhất là khả năng thành công rất cao. Dưới đây mecuteo.vn sẽ hướng dẫn cách sinh con trai dựa vào những cách quan hệ và ăn uống cho các cặp vợ chồng đang ao ước có con trai. Hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Dựa vào ngày rụng trứng
    Sinh con trai hay con gái đều là do quá trình “chinh phục” nàng trứng của các chàng tinh binh, điều này có lẽ phụ thuộc nhiều vào yếu tố may mắn. Tuy nhiên, nếu muốn sinh con trai, bạn nên “tạo điều kiện” cho các chàng nhiễm sắc thể Y một chút và để làm được điều này, có lẽ bạn nên tìm hiểu ưu điểm của những chàng Y này đấy!

    Sử dụng thêm thuốc kích dục nữ để dễ thụ thai hơn

    Nếu như nói chàng X là “vận động viên” chạy bền dai sức thì những chàng Y lại là “ông hoàng tốc độ”. Thế nhưng, dù chạy nhanh mà nàng trứng kia không tới kịp trước khi các chàng Y kết thúc vòng đời thì cũng như “công cốc” mà thôi. Do đó, dự đoán đúng ngày rụng trứng là tiền đề quan trọng nếu như bạn muốn có một “chàng hoàng tử”.

    [​IMG]

    Có nhiều cách để dự đoán ngày trứng rụng. Bạn có thể dùng cách tính ngày, dựa trên biểu đồ biểu đồ theo dõi thân nhiệt cơ bản, các dấu hiệu của dịch nhầy âm đạo hoặc dùng que thử ngày rụng trứng đang có bán trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn chi tiết hoặc các ứng dụng dự đoán ngày rụng trứng theo chu kỳ và theo thân nhiệt.

    2. Thời điểm quan hệ thích hợp
    Vì vòng đời của những chàng tinh binh Y thường ngắn hơn so với những chàng X nên nếu bạn có quan hệ 3, 4 ngày trước ngày trứng rụng thì nhiễm sắc thể X vẫn còn sống sót để chờ gặp trứng trong khi nhiễm sắc thể Y đã chết rồi. Bạn nên canh thời điểm quan hệ gần với ngày rụng trứng của mình để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các chàng Y.

    3. Tư thế quan hệ
    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các tư thế quan hệ có khả năng ảnh hưởng đến khả năng sinh con trai hoặc sinh con gái. Tư thế quan hệ càng sâu thì càng tạo điều kiện cho các chàng nhiễm sắc thể Y nhanh chóng đến với trứng hơn. Do đó, cơ hội sinh con trai của bạn sẽ cao hơn. Tuy nhiên , điều này chỉ đúng trong trường hợp sức khỏe trứng và tinh trùng khỏe mạnh mà thôi.

    4. Chế độ dinh dưỡng
    Thường xuyên ăn sáng bằng ngũ cốc sẽ làm tăng cơ hội có trai của bạn lên đấy!

    [​IMG]
    Vì các nhiễm sắc thể Y sẽ trở nên yếu ớt hơn trong môi trường axit nên những thực phẩm giúp tạo ra môi trường kiềm sẽ cần được ưu tiên nếu như bạn muốn sinh con trai. Theo đó, những thực phẩm như chuối, đào, thịt đỏ, những món ăn có vị mặn và những thực phẩm có chứa kali như hạnh nhân, hạt dẻ sẽ giúp tăng cơ hội có “hoàng tử” của bạn.

    Ngoài ra, các nghiên cứu mới đây cũng chỉ ra rằng, những bà mẹ thường ăn sáng bằng ngũ cốc hoặc có chế độ ăn nhiều calo thì cũng có “tiềm năng” sinh con trai hơn.

    Sau tất cả nỗ lực trên, bạn vẫn phải trông chờ khá nhiều vào may mắn của mình. Tuy nhiên, luôn nhớ một điều rằng, dù con trai hay con gái thì khi có con, bạn cũng đã may mắn hơn rất nhiều người vẫn đang mong chờ cơ hội được làm mẹ rồi đấy!

    Hướng dẫn cách quan hệ vợ chồng giúp sinh con trai theo ý muốn hiệu quả trên đây hy vọng sẽ giúp cho các cặp vợ chồng nhanh chóng có con trai theo như ước muốn của mình. Những phương pháp này tương đối hiệu quả khi áp dụng với rất nhiều cặp vợ chồng. Chúc gia đình bạn sớm có tin vui luôn hạnh phúc và đừng quên đồng hành cùng mecuteo.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe nhé!
     

Chia sẻ trang này