Toàn quốc Hướng dẫn vệ sinh cặn canxi ở máy nước nóng lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Ottowa, 5/8/22.

  1. Ottowa

    Ottowa Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/22
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sales
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Bình nóng lạnh khi sử dụng một thời gian thường bị tích tụ chất bẩn đóng cặn canxi cứng, làm ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động cũng như tính an toàn của bình. Nhưng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể tự tẩy cặn canxi cho máy nước nóng lạnh trong nhà tắm dựa trên hướng dẫn đơn giản dưới đây.

    Tại sao lại cần tẩy cặn canxi cho bình nóng lạnh?
    Sau một thời gian sử dụng, bình chứa trong máy nóng lạnh thường bị tích lại cặn bẩn. Phần cặn này bắt nguồn từ nước. Vì thế tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước nơi bạn sinh sống mà tốc độ tích cặn của mỗi loại khác nhau.

    Dù thế, việc lớp cặn canxi cứng nếu đọng lại quá nhiều sẽ khiến bình nước nóng hoạt động kém hiệu quả, tiêu tốn nhiều điện năng hơn, đồng thời suy giảm tuổi thọ bình.

    Hơn thế, tình trạng này tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm như gây rò rỉ điện. Bởi nếu thanh magie trong máy nước nóng bị ăn mòn, dẫn tới thành bình cũng tương tự. Điều này là nguyên nhân chính gây ra rò rỉ điện và cháy nổ vô cùng nguy hiểm ở bình nóng lạnh.

    [​IMG]

    Vì thế, hãy thường xuyên tẩy cặn cho máy nước nóng lạnh trong nhà tắm của mình bạn nhé!

    Hướng dẫn tẩy cặn canxi cứng trong máy nước nóng lạnh trong nhà tắm
    Bạn có thể hoàn toàn tẩy cặn canxi cứng trong máy nước nóng lạnh nhà tắm chỉ bằng vài bước đơn giản như sau:

    Bước 1: Vệ sinh vỏ máy nước nóng

    Trước khi vào bên trong, đừng quên loại bỏ các lớp bụi dày bám cứng đầu bên ngoài bình nóng lạnh. Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc khăn lau ẩm. Nếu vết cáu bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng các loại xịt tẩy rửa chuyên dụng để không mất nhiều công sức và thời gian.

    Sau đó, dùng khăn khô để lau lại bề mặt bình cho sạch sẽ. Tiện thể, hãy kiểm tra qua các bộ phận như bể hay đường ống có rò rỉ hay hỏng hóc bất thường không để có thể thay thế kịp thời.

    Xem thêm: https://ottowa.vn/cach-tay-can-may-nuoc-nong-lanh-trong-nha-tam-nhanh-nhat/
     
     

Chia sẻ trang này