Kích thước két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi rubytech, 18/7/16.

  1. rubytech

    rubytech Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kích thước két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng


    Khi tìm mua két sắt, thông tin về kích thước két sắt là điều mà ai cũng phải quan tâm. Chọn mua một sản phẩm két sắt chất lượng, mẫu mã đẹp đồng thời cũng cần tìm được loại có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty để tránh bị lãng phí.



    Để lựa chọn được két sắt két bạc có kích thước phù hợp, bạn cần phải căn cứ vào:


    • Vật dụng, đồ mà bạn dự tính sẽ lưu giữ trong két sắt: là tiền mặt, tài sản, đồ trang sức, giấy tờ cá nhân và gia đình hay những hồ sơ tài liệu quan trọng, tuyệt mật,…
    • Diện tích không gian để bạn đặt két sắt.
    Dưới đây là một số kích thước phổ biến trên thị trường của các loại két sắt.

    • Dung tích nhỏ: khoảng từ 15 lít đến 17 lít
    Đây là két sắt có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho việc để những đồ vật nhỏ như: tài sản, tiền mặt,các giấy tờ tuỳ thân như: hộ chiếu, bằng lái xe, giấy khai sinh,..hay các đồ trang sức đắt tiền như: dây chuyền, khuyên tai, lắc tay, đồng hồ… Những chiếc két sắt loại này hoàn toàn có thể tận dụng lắp đặt ở các khoảng trống trong các ngăn tủ quần áo, tủ chè,…

    [​IMG]

    • Dung tích nhỡ: khoảng 20 lít đến 25 lít:
    Với kích thước két sắt này, các két sắt được thiết kế nằm ngang. Phù hợp để cất giữ những đồ như tiền mặt, đồ trang sức, vàng bạc với khối lượng lớn hơn so với loại có dung tích nhỏ gọn nói trên. Đối với các giấy tờ, tài liệu thì két sắt này có thể chứa giấy tờ với kích thước giấy a4. Tuy nhiên, các két sắt có kích thước này chỉ thiết kế một ngăn chứa bên trong, rất phù hợp với nhu cầu đơn giản của các gia đình.

    • Dung tích lớn: từ 28 lít đến 35 lít
    Đây là két sắt có dung lượng lớn hơn, thường được sử dụng trong các hộ gia đình có nhu cầu giữ an toàn khối lượng tài sản lớn, hoặc trong các công ty tư nhân, các cơ quan, doanh nghiệp. Két sắt có thể tích này thường được thiết kế bên trong chia làm các ngăn và các ngăn đủ lớn để có thể chứa những giấy tờ, các tập tài liệu quan trọng, hoặc có thể bổ sung thêm một két nhỏ để bảo vệ những tài sản đặc biệt.



    Với két sắt loại này, bạn nên chọn mua những chiếc két sắt két bạc có bổ sung bánh lăn nếu như khách hàng có nhu cầu di chuyển két sắt thường xuyên.

    [​IMG]
    • Dung tích đặc biệt lớn: từ 38 lít đến 55 lít
    Két sắt cỡ rất lớn chủ yếu dành cho các ngân hàng và các công ty lớn. Không chỉ có thể bảo quản được những tài sản thông thường như : vàng bạc, đồ trang sức, tiền mặt, hồ sơ tài liệu mà két sắt két bạc này còn có thể lưu trữ các thiết bị máy móc quan trọng, đắt tiền, rất cần được bảo quản chặt chẽ.
     

Chia sẻ trang này