Kingdom Hearts Unchained X - Phiên bản di động của series game đình đám

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi vienthonghdc, 13/4/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sau 2 tháng im ắng, mới đây Square Enix và Disney Interactive đã công bố về dự án này của mình. Theo đó, phiên bản dành cho di động của series game đình đám này sẽ có tên Kingdom Hearts Unchained X. Ngay khi game ra mắt, rất nhiều game thủ đã nap tien dien thoai online để có thể trải nghiệm game ngay lập tức.

    Trong Kingdom Hearts Unchained X, người chơi sẽ khám phá cốt truyện từ những phần đầu tiên của series game này. Lần đầu tiên game thủ yêu thích Kingdoms Hearts có thể tạo ra một chủ nhân khác cho Keyblade huyền thoại và phiêu lưu những thế giới Disney tuyệt đẹp cùng với những nhân vật Disney quen thuộc.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Những nhân vật Disney quen thuộc
    Kingdom Heart Unchained X mang tới nhiều tính năng khác nhau cho phép người chơi chủ động hơn trong việc điều chỉnh. Bạn có thể thu thập và nâng cấp các vật phẩm để tùy chỉnh khả năng tấn công của Keyblade. Đặc biệt, đây sẽ là một game mobile online mang đậm tính cộng đồng, bạn hợp sức cùng những người chơi khác để hạ gục tên boss Heartless. Ngoài ra, có thể kể tới hệ thống trang phục đa dạng và phong phú cho phép game thủ thỏa thích lựa chọn. Chỉ cần mua thẻ Viettel là bạn đã có thể mua cho mình những bộ trang phục đa dạng.

    Liên quan đến phiên bản Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue, tất cả 3 tựa game trong Kingdom Hearts II.8 đều có liên quan khá nhiều đến Kingdom Hearts Unchained X bằng cách này hay cách khác. Về vật phẩm và các địa điểm sẽ xuấ hiện trong game, game sẽ chỉ có một địa điểm mới sẽ được đưa vào game đó là thị trấn “Daybreak Town”. Đây sẽ là địa điểm bắt đầu trong Unchained X cùng với những địa điểm khác đã có trong Kingdom Hearts. Những nhân vật mới sẽ có 5 nhân vật Foretellers và Chirithy và 2 nhân vật chính Ephemera và Skuld sẽ ra mắt người chơi trong phiên bản mobile này.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]
    Phiêu lưu cùng Alice
    Tất cả vẫn chỉ trong lời giới thiệu từ phía hãng phát triển, nhiều khả năng Kingdom Heart Unchained X có thể làm tốt hơn thế vì đến cuối năm nay game mới chính thức ra mắt. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi đăng tải trong thời gian tới. Để cập nhật thông tin về game nhanh nhất cũng như tham khảo cách nạp tiền online nhanh gọn, an toàn, bạn có thể truy cập trang web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này