Là áo sơ mi ngay lập tức nếu có mẹo riêng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi kyphong68, 25/6/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thời đại hiện nay ai cũng khá bận bịu nên không phải là ai cũng có thời lượng để có thể ủi y phục phẳng phiu, nhưng nếu bạn biết cách ủi y phục thì thời lượng dành cho việc này cực kỳ ngắn ngủi. Từ ích lợi của việc ủi đồ với hơi nước cho đến cách là quần âu và sơ-mi thật nhanh chóng, chúng tôi đã đưa ra các mẹo ủi đồ dưới đây để giúp bạn luôn tự hào ở nơi văn phòng. ủi áo sơ mi sao cho đẹp
    [​IMG]
    Khi Không Có Nhiều Thời Gian Bạn Nên Ủi Quần Áo Theo Cách

    Một Vài Cách Sau Sẽ Giúp Bạn Ủi Đồ Dễ Nhìn Khi Bận Rộn:

    + Mua một bàn ủi hơi nước. Bàn ủi hơi nước giúp việc ủi đồ nhanh và hiệu quả hơn, giúp bạn ủi thẳng các vết nhàu nhĩ ngay tức khắc. Nhưng không phải loại vãi nào cùng thể dùng chất liệu hơi nước.
    + Phơi ngay sau thời gian giặt. Tránh để quần áo quá lâu trong máy hay giỏ đựng đồ khi đã giặt xong - thay vào đó, hãy phơi lên giàn phơi hoặc phơi lên mắc áo để các vết nhàu nhanh chóng được rũ thẳng.
    + được lắp đặt những loại nước xả mềm vải, để quần áo khi giặt không bị nhàu, nhớ đọc hướng dẫn xem áo đó vật liệu vãi là gì
    + Không nên vứt quần áo miên man, gáp lại và để ngăn nấp trong tủ trang phục hoặc móc treo lên. giống như thế này khi bạn sử dụng thì áo sơ mi sẽ không bị nhăn nhúm.
    + Qua những báo cáo trên bạn đã biết cách bảo quản trang phục mình luôn bằng phẳng bắt mắt mong rằng bạn sẽ gìn giữ y phục đúng cách.
    + Nên dùng loại bột giặt thật tốt, dùng những loại bột giặt được design riêng cho việc giặt áo bằng máy, điều đó giúp áo sơ mi bạn trắng sạch hơn và ít nhăn.

    Ủi Sơ-Mi Và Những Trang Phục Công Sở Khác

    Nếu bạn không chắc chắn liệu mình nên đặt bàn ủi ở nhiệt độ nào, hãy mở đầu ở mức thấp nhất rồi sau đó tăng dần lên. Với những chiếc ao bị nhăn nhiều thì bạn nên xịt nước và ủi như thế quần áo sẽ nhanh hết nhăn.

    Nếu bạn cần ủi áo sơ mi, ủi quần âu hay áo len - cách ủi đồ luôn tuỳ đứng trong từng chất liệu vải khác nhau. Hãy đọc kĩ mách nhỏ giặt trên nhãn mác trang phục, nhưng luôn nhớ các quy tắc ủi đồ cũng giống như quy tắc giặt. so với những loại trang phục mỏng thì bạn nên ủi sơ-mi ở nhiệt độ thấp. Trái lại, các vật liệu bền hơn như cotton hay vải bò có khả năng được ủi ở nhiệt chiều cao hơn.

    Nguồn: tiengdung.com/gapiefashion-huong-dan-cach-la-ao-so-mi-nam-sao-cho-phang/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
    Bán và ship hàng ship tận vị trí ở Đa số các tỉnh thành trên cả nước: Ninh Thuận, Lạng Sơn, Sơn La, Huế, Hà Giang, Hà Nội, Trà Vinh, Long An, Đồng Nai, Đắk Lắk, Sóc Trăng, Điện Biên, Đắk Nông, Lâm Đồng, Kiên Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Tiền Giang, Khánh Hòa, Phú Yên, Thanh Hóa, Quảng Trị, Ninh Bình, Cà Mau, Cần Thơ, Nam Định, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nam, Hải Phòng, Tây Ninh, Hà Tĩnh, An Giang, Kon Tum, Vĩnh Phúc, Lai Châu, Quảng Ninh, Bình Dương, Hưng Yên, Lào Cai, Bình Định, Thái Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Hải Dương, Cao Bằng, Bến Tre, Gia Lai, Quảng Nam, TP.HCM, Vĩnh Long, Bình Phước, Hòa Bình, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Bắc Kạn, Hậu Giang, Yên Bái, Bắc Ninh,
     
     
    : sơ mi nam

Chia sẻ trang này