lấy công nghệ từ Nhật Bản từ hạt cà phê túi lọc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 3/5/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hương vị đậm đà, tinh chất từ cà phê túi lọc xuất phát từ những hạt cà phê Arabica trên mãnh đất Đà Lạt lãng mạn, màu mỡ, lấy công nghệ từ Nhật Bản đưa vào Việt Nam theo phong cách hiện đại để thâm canh, tạo ra hạt cà phê túi lọc nguyên chất, pha xay theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo không có tạp chất, không có chất tạo mùi. Cà phê túi lọc được bọc bằng phin giấy nhỏ, rất tiện lợi và không gây ô nhiễm môi trường. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho người bận rộn không có thời gian, hay những người du lịch xa cần thiết.

    Yamanaka đã tạo ra thương hiệu cà phê túi lọc khi vào Việt Nam, vì hương vị của người Việt có phần đậm đà hơn, nên vị cà phê túi lọc cũng khác đi, với sản phẩm cà phê túi lọc mang hơi hướng tương lai, công nghệ Nhật Bản hình thành tách cà phê mà chỉ cần một cái mảnh giấy để pha, điều này kích thích suy nghĩ của người Việt Nam, làm thưởng thức cà phê trở nên thú vị hơn, chất hơn và lạ hơn truyền thống đó giờ.

    Hiện nay, thương hiệu cà phê túi lọc tập trung ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Thái Lan,…và một số nước ở Châu Âu. Nhờ các thị trường đầy phát triển này sẽ làm động lực cho Việt Nam đẩy mạnh phát triển cà phê phin giấy của mình ra nước ngoài Mang lại lợi nhuận hơn.

    Nhân bài viết chia sẻ, cà phê túi lọc đã ủng hộ và tin dùng phong cách cà phê túi lọc hoàn toàn mới này của cà phê túi lọc, sự phản hồi của các bạn sẽ làm chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chúng tôi luôn lắng nghe bạn. Có cà phê túi lọc, việc bận rộn mà không uống cà phê nguyên chất được là chuyện của hồi xưa rồi, những chuyến đi công tác hoặc du lịch vài ngày với sản phẩm cà phê túi lọc này, một phong cách sáng tạo mới của cà phê túi lọc (thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam).
     

Chia sẻ trang này