Toàn quốc Mách mẹ thức uống giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 25/6/22.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    800
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ dinh dưỡng được cho là chiếm đến 70% sự thành công của quá trình giảm cân, giảm béo. Do đó nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh, các chị em cần chọn cho mình một chế độ ăn uống phù hợp và bổ sung thêm các loại đồ uống có tác dụng giảm cân hiệu quả. Vậy giảm cân uống gì là tốt nhất, uống gì giảm cân nhanh chóng?

    [​IMG]


    Nguyên tắc uống nước ép để giảm cân hiệu quả

    Uống liều lượng uống vừa đủ

    Mặc dù nước ép trái cây rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên trên thực tế việc lạm dụng nước ép để giảm cân có thể gây ra các tác dụng phụ không ngờ đến. Cụ thể theo kết luận từ các chuyên gia dinh dưỡng cho biết tiêu thụ quá nhiều nước ép trái cây mỗi ngày có thể gây loét dạ dày và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.

    Chưa hết hàm lượng đường cao có trong một số loại trái cây còn khiến cho các chị em dễ bị tăng cân hơn. Vì thế, cách tốt nhất là bạn chỉ nên uống từ 150-200 ml nước ép trái cây mỗi ngày hoặc trước khi ăn 30 phút.

    Ngoài ra các nàng chỉ nên uống nước ép nguyên chất và tuyệt đối không thêm đường vào nước ép để tránh cơ thể nạp quá nhiều đường gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

    Uống nước chanh, trà chanh, cà phê trước khi ăn sáng để giảm cân hiệu quả

    Buổi sáng là thời điểm mà hệ tiêu hóa cần được đánh thức sau một đêm làm việc mệt mỏi. Do đó bạn không nên ăn sáng quá sớm mà hãy dùng ngay một ly nước chanh, trà chanh, hoặc tách cà phê. Điều này sẽ giúp làm sạch đường ruột và kích thích trao đổi chất trong cơ thể để chuyển hóa calo và đốt cháy mỡ thừa.

    Bên cạnh đó những loại thức uống này còn giúp làm giảm đi cảm giác đói và thèm ăn đồng thời mang lại sự tỉnh táo và sảng khoái cho cơ thể.

    Trước khi đi ngủ nên uống gì để giảm mỡ bụng

    Tối uống gì để giảm mỡ bụng là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi khi ngủ hệ tiêu hóa và các cơ quan trong cơ thể sẽ có xu hướng hoạt động chậm lại khiến cho cơ thể dễ bị tích tụ calo và mỡ thừa. Do đó buổi tối bạn nên tìm cho mình một loại đồ uống thích hợp và không có quá nhiều đường. Điều này sẽ vừa giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn vừa ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể.

    Trà hoa cúc là một loại thức uống giúp đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ vô cùng hiệu quả. Các axit amin có trong trà hoa cúc không chỉ hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol có trong máu mà còn tăng cường chuyển hóa chất béo và mỡ thừa. Bên cạnh đó uống một tách trà hoa cúc vào mỗi tối trước khi ngủ còn là cách để giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi từ đó có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Uống nước ép vitamin C hoặc giàu protein trước khi tập luyện

    Việc tập luyện là vô cùng gian khổ và có thể khiến cho cơ thể liên tục mất nước do vận động nhiều. Do đó các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình khuyến cáo rằng trước khi luyện tập bạn nên uống một ly nước ép vitamin C hoặc giàu protein để bù nước và giúp cho quá trình tập luyện không bị gián đoạn.

    Bên cạnh đó bạn có thể chia nhỏ số lượng nước này thành nhiều lần uống để giúp cơ thể luôn có đủ nước trong suốt quá trình hoạt động cường độ cao.


    Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

    Uống gì để giảm mỡ bụng sau sinh – Nước chanh và gừng

    Nước chanh là thức uống đã được chứng minh có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất, giải độc gan và giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm việc đói, thèm ăn vì trong chanh chứa nhiều axit. Bên cạnh đó, nước chanh còn chứa nhiều vitamin C có thể cải thiện khả năng miễn dịch của bạn, giúp chống oxy hóa, kháng viêm và đẹp da,… Còn gừng có tính nóng, giúp hạn chế việc mỡ tích tụ, kích thích trao đổi chất.

    Cách pha nước chanh gừng:

    Đầu tiên, các chị em rửa sạch 1 – 2 củ gừng, cạo sạch vỏ và thái lát.
    Sau đó mang đi ghiền nhuyễn gừng cùng với nước, rồi lọc lấy bỏ bã.
    Thêm một chén nước chanh khuấy đều (có thể cho thêm một ít đường).

    Cà phê thức uống giảm mỡ bụng nhanh chóng

    Cà phê là thức uống được nhiều người ưa chuộng bởi tác dụng giúp người uống tỉnh táo, tăng cường năng lượng vì trong cà phê có chứa hàm lượng lớn caffeine. Một số nghiên cứu đã chứng minh caffeine hoạt động như một chất kích thích trong cơ thể, tăng cường sự sao đổi chất, và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Theo thống kê nghiên cứu nhóm người uống đồ có chứa caffeine giúp giảm cân nhanh và nhiều hơn nhóm người không uống. Và để giảm cân, giảm béo hiệu quả, chị em nên hạn chế thêm đường và sữa.

    Matcha thức uống được yêu thích giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

    Khi nhắc đến uống gì để giảm mỡ bụng, các chị em không nên bỏ qua trà matcha. Matcha là một chế phẩm của trà xanh, được sấy khổ và nghiền thành bột bưng trong matcha lại chứ hàm lượng catechin cao hơn hẳn lá trà xanh thường nên giúp chị em giảm mỡ nhanh chóng hơn nhiều. Catechin là chất chống oxy hó có tác dụng đánh bay lớp mỡ bụng cứng đầu bằng cách tăng quá trình đốt cháy chất béo và quá trình trao đổi chất. Có nghiên cứu đã chó thấy phụ nữ dùng 3g matcha mỗi ngày đốt cháy calo trong khi tập luyện nhiều hơn phụ nữ không sử dụng thức uống này. Cũng như cà phê chị em nêm hạn chế cho đường sữa.

    Nước ép bưởi giúp giảm mỡ sau sinh hiệu quả, an toàn

    Uống gì để giảm mỡ bụng? Nước ép bưởi là câu trả lời. Nước ép bưởi là một đồ uống thơm ngon có tác dụng giảm cân, giảm mỡ. Trong nước ép bưởi chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C,… giúp cơ thể no lâu, ngăn chặn cơn đói và cảm giác thèm ăn. Ngoài ra bưởi đã được chứng mình là thúc đẩy tiêu hóa thức ăn, từ đó tránh được tích tụ mỡ thừa đặc biệt là ở vùng bụng.

    Giảm mỡ bụng sau sinh với giấm táo hiệu quả

    Giấm táo là một loại thức uống có chứ axit axetic, một hợp chất có thể giúp làm giảm insulin, cải thiện quá trình trao đổi chất, ngăn chặn quá trình thèm ăn và đốt cháy chất béo trong cơ thể hiệu quả. Axit axetic có trong giấm táo không chỉ ngăn ngừa việc tăng cân mà còn có thể giảm tích tụ chất béo trong bụng và gan. Tuy nhiên, khi uống đồ uống có axit như giấm táo có thể làm mòn răng vì vậy nên đánh răng và súc miệng thật kĩ sau khi uống giấm táo nhé.

    Bên cạnh việc uống các thức uống giúp giảm cân, giảm mỡ bụng, chị em cần kết hợp với các thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học cùng với kết hợp tập luyện thể dục thể thao để mang lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ tốt nhất.


    Trên đây là chi tiết các thức uống để giúp chị em trả lời cho câu hỏi uống gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất mà chị em có thể áp dụng. Bên cạch đó, các chị em không có thời gian và sự kiên trì thì nên lựa chọn liệu trình massage giảm mỡ bụng - Đây phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả cao, nên là giải pháp giảm béo tuyệt vời cho chị em. Nhất các mẹ bỉm - Đây giải pháp vàng để giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú và sức khỏe của mẹ.
     
     

Chia sẻ trang này