Toàn quốc Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh giá rẻ, "không đụng hàng"

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vu9912, 21/6/22.

  1. vu9912

    vu9912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/12/21
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn là điều vô cùng cần thiết, nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó đồng phục còn làm cho nhân viên cảm thấy tự hào, tự tin khi làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Từ đó họ sẽ thấy được lợi ích của khách hàng gắn chặt với lợi ích của họ mà tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng kịp thời nhu cầu thực tế.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm suông nhẹ vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng cao hơn.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tàu thời trang, được nhấn viền màu xám tạo nên sự độc đáo và đặc biệt, khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên nổi bật, bắt mắt.
    - Túi áo may chìm để được những đồ vật cá nhân nhỏ tiện lợi, cùng thiết kế giấu khuy rất kín đáo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng hơi suông, nửa sau may cạp chun co giãn dễ mặc, chiều dài chạm mắt cá chân, che khuyết điểm đôi chân tốt, tạo vẻ trẻ trung, năng động, thoải mái.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến, tỉ mỉ, từng đường chỉ may chắc chắn khẳng định chất lượng mang đến sự yên tâm cho bạn khi dùng.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thoáng khí, dễ thấm hút nên không phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động. Đặc biệt, chất vải tự nhiên này có khả năng kháng khuẩn rất tốt nên có thể bảo vệ tốt cho làn da của bạn.
    Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này