Muốn thanh lý đồ nội thất nhanh phải làm như thế nào?

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi thanhphong23893, 24/7/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều lý do để bạn có thể muốn bán nhanh chóng những món đồ nội thất cũ trong gia đình của mình chẳng hạn như một lý do rất đơn giản đó là bạn muốn thay đổi làm mới lại không gian ngôi nhà hay bạn phải di chuyển đi đến nơi khác và những đồ dùng đó bạn không cần thiết nữa. Vậy làm thế nào để bạn có thể xử lý được những món hàng nội thất thanh lý này một cách dễ dàng, nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bước từ đúc kết từ những chuyên gia mua bán nội thất cũ nhé.

    Đầu tiên bạn hãy đặt ra một giá cả hợp lý cho món đồ của bạn cần phải thanh lý, chọn kiên bán hàng để có người mua tiềm năng nhất và đang có nhu cầu thì chắc chắn họ sẽ liên hệ với bạn. Chú ý khi đăng hình lên các bạn hãy chụp hình và đăng thông tin chi tiết trong quảng cáo để có người mua thao khảo và họ sẽ thật sự nghiệm túc sẽ gọi cho bạn.

    [​IMG]
    Thanh lý nội thất cũ

    Mặc khác tạo tin rao vặt hấp dẫn và đúng sự thật đây được xem là bước cần thiết nếu bạn muốn thanh lý nội thất cũ hay thanh lý bàn ghế cũ …..đến với tất cả những người tiêu dùng. Thông qua những gì bạn mô tô tả thì có thể họ sẽ đưa ra quyết định nhanh hơn khi bạn đăng tin sai sự thật.

    [​IMG]
    Tủ tivi chất lượng như mới

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các cửa hàng chuyên mua bán nội thất cũ giá rẻ chẳng hạn như cửa hàng đồ cũ thanh thảo của chúng tôi. Nếu bạn muốn thanh lý bất kì một sản phẩm nào đến với chúng tôi bạn sẽ được thẩm định giá một cách hợp lý nhất. Hãy gọi đến ngay cửa hàng chúng tôi nếu bạn muốn thanh lý món hàng nào, chúng tôi có thể đến trực tiếp nhà bạn để xem xét và mua sản phẩm đó.

    CÔNG TY ĐỒ CŨ THANH THẢO
    Địa chỉ: 357 Nguyễn Thi Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Hotline: 0968.504.560 (Ms. Tuyết)
     

Chia sẻ trang này