nguy cơ không ngờ tới tứ tỏi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi jutom123, 25/3/16.

  1. jutom123

    jutom123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    seo
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Web:
    nguy cơ không ngờ từ tỏi
    Trong khu bếp nhỏ xinh của chúng ta đều có một loại gia vị mà không thể thiếu đó là tỏi. Tỏi không những là loại kem trị nám da mà còn có công dụng trị mụn, dưỡng da, chống lão hoá rất tuyệt diệu. Thế nhưng, ngoài việc biết tỏi có nhiều công dụng rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp thì hẳn ít ai biết nó cũng ẩn chứa những nguy cơ gây hại nếu không được dùng đúng cách.
    Dưới đây, chúng ta cùng nhau làm rõ và những lưu ý cần biết để sử dụng tốt nhất nhé!
    Đề phòng các bệnh tim mạch
    Chúng ta mà đặc biệt là các bạn trẻ thường rất ít khi để ý phòng ngừa các vấn đề về tim mạch vì luôn nghĩ đó là bệnh di truyền hoặc do tuổi tác. Theo khoa học, nếu bạn không có chế độ ăn uống khoa học, sử dụng thức ăn chứa nhiều chất béo khiến hàm lượng Cholesterol trong máu tăng cao và dĩ nhiên là bạn dễ có nguy cơ bị bệnh tim mạch.
    Vì vậy, nếu bạn ăn tỏi mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa được các bệnh xuất huyết mạch máu não, đau thắt tim, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch khác.
    Ngăn ngừa ung thư dạ dày và ung thư da
    Bạn có biết khi ăn tỏi thường xuyên là bạn đã giúp cơ thể ngăn ngừa được các chứng bệnh liên quan tới dạ dày. Bên cạnh đó, trong nước tỏi cũng có tác dụng ức chế một số căn bệnh ung thư ác tính và đề phòng ung thư da.
    Tác dụng dưỡng nhan, ích thọ
    Đừng bỏ qua tỏi trong list thực phẩm các chất cần bổ sung hàng ngày của gia đình bạn bởi tác dụng thần kỳ này. Nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa tế bào, tác động đến các phần tử tự do đẩy lùi quá trình oxy hóa của chúng, làm đẹp da và duy trì vẻ tươi trẻ.
    v Những điểm cần lưu ý khi sử dụng tỏi
    Công dụng về sức khỏe của tỏi là điều đã được khoa học chứng minh. Tuy thế, tỏi chỉ phát huy công dụng triệt để nếu bạn sử dụng chúng đúng cách.
    · đừng sử dụng tỏi ngâm dầu để ở nhiệt độ phòng hoặc cất giữ quá lâu trong tủ lạnh vì chúng có thể khiến dạ dày bạn khó chịu và nặng hơn là có khả năng bị ngộ độc.
    · Khi đang sử dụng thuốc theo toa, hãy hỏi ý kiến bác sĩ xem bạn có thể sử dụng chung với tỏi không hoặc liều dùng trong ngày? Có một số trường hợp, tỏi có thể làm giảm tính năng của thuốc và gây ra những tác dụng phụ nguy hại đến cơ thể của bạn.
    · Ngoài ra, tỏi có thể dị ứng với một số người. Nếu ăn tỏi khiến bạn có những triệu chứng như bị mẩn ngứa nhẹ, ợ nóng hay đầy hơi thì hãy loại bỏ chúng khỏi thực đơn của bạn nhé1
    · Chất Allicin có trong tỏi có thể gây kích ứng da, dạ dày nếu ăn quá nhiều. Để tốt cho sức khỏe của mình, lời khuyên đưa ra là hãy ăn từ 2-3 tép tỏi mỗi ngày thôi nhé!
    Thông tin thêm: Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đìnhđể đảm bảo sức khoẻ tốt nhất, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Không tốn quá nhiều thời gian, liệu trình trị liệu cụ thể và hiệu quả, kem dưỡng da mặt ban đêm của hãng Bright Doctors chính là lựa chọn hoàn hảo cho làn da, giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân và hạnh phúc bên những người thân yêu nhất.
     

Chia sẻ trang này