Những cách xếp đồ gọn gàng cho nhà nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi blackseo, 3/7/16.

  1. blackseo

    blackseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Với những ngôi nhà nhỏ, thật không khả thi nếu mua thêm tủ để có nơi lưu trữ đồ, vừa chiếm diện tích lại tốn kém. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể bài trí đồ đạc một cách gọn gàng mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
    Trong nhà luôn có rất nhiều đồ đạc bạn sẽ ít khi cần dùng tới, nhưng không có nghĩa là không bảo giờ sử dụng đến chúng. Đừng tốn kém cho việc sắm sửa thêm những chiếc giá hay chiếc thùng mới. Những điểm cất giấu sẵn có vô cùng lý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó.
    1. Mặt sau của giá sách
    Đây sẽ là vị trí thích hợp cho việc lưu trữ những hồ sơ quan trọng của bạn. Trước hết, hãy phân loại chúng dựa theo mục đích sử dụng như sổ tiết kiệm, hồ sơ cá nhân, sổ đổ...Tiếp theo, hãy để chúng trong các túi đựng tài liệu mỏng và gài vào mặt sau của giá sách. Người khác cũng sẽ không phát hiện ra điều này và thiết kế nội thất không gian nhà bạn cũng không bị mất đi diện tích sử dụng.
    [​IMG]
    Đằng sau những hàng sách là nơi thích hợp để "giấu" những giấy tờ quan trọng của bạn
    2. Sử dụng vali đựng quần áo trái mùa
    Tại sao bạn không tận dụng những chiếc vali rỗng làm nơi đựng những bộ quần áo trái mùa thay vì để chúng trống không và chiếm khoảng diện tích dưới gầm giường một cách hoang phí. Bạn có thể xếp chúng vào túi hút chân không hoặc gấp gọn cho vào vali và cất giữ chúng cho đến mùa cần sử dụng.
    [​IMG]
    Lưu trữ quần áo "trái mùa" chưa mặc đến trong những chiếc vali rỗng
    là giải pháp hay cho mọi gia đình

    3. Cất giữ quần tất và tất chân vào đôi bốt
    Mùa đông qua đi cũng là lúc bạn nói lời tạm biệt với những đôi bốt cổ dài hay quần tất và tất đeo chân. Để tiết kiệm diện tích, hãy nhồi chặt những đôi tất đó và cho vào đôi bốt và cất chúng xuống gầm giường. Khi mùa thu tới, hãy dỡ chúng ra và chuẩn bị sử dụng cho mùa đông.
    [​IMG]
    Biến những đôi bốt thành nơi cất trữ những đôi tất sẽ giúp tiết kiệm
    diện tích cho tủ đồ hơn rất nhiều

    4. Dùng bìa cứng để phân chia các ngăn đựng đồ
    Quần, áo lót hay tất, khăn tay thường được để trong một hộp đựng đồ. Chắc hẳn điều này khiến không ít người bị "rối tung" khi muốn tìm được món đồ mình đang cần. Hãy sử dụng nội thất thông minh bìa cứng để "xoá bỏ" sự lộn xộn này bằng cách xếp chúng vào hộp để tạo nên những ô nhỏ hơn. Để đỡ nhàm chán, bạn có thể trang trí thêm giấy màu cho những mảnh bìa cứng đó.
    [​IMG]
    Những mảnh bìa cứng sẽ giúp bạn có một ngăn tủ chứa đồ vô cùng khoa học và tiện lợi
    5. Sử dụng túi xách lớn để cất ví nhỏ
    Với những cô nàng hiện đại, việc sở hữu một bộ sưu tập túi xách cũng không quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, diện tích của tủ đồ thì có hạn nên bạn không thể bày la liệt tất cả những chiếc ví hay túi xách của mình được. Việc cần làm là đặt những chiếc ví nhỏ trong những chiếc túi có cỡ trung bình, túi cỡ vừa lại đặt trong balo lớn..Cứ như vậy, mọi thức được xếp gọn gàng trong một góc, rất tiết kiệm diện tích và đơn giản.
    Xem thêm tại: http://noithatthongminh.zohosites.com/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này