Open cửa hàng thời trang trẻ em cần kiếm nguồn cung cấp trang phục

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kyphong68, 26/7/16.

  1. kyphong68

    kyphong68 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thời Trang Của Trẻ:

    Tương tư như những vật dụng fashion của người lớn, trẻ em cũng có gu fashion riêng cho chính bản thân. Nếu người lớn thường chọn những y phục đơn giản, đẳng cấp, nhã nhặn thì trẻ em thường có xu thế thời trang rực rỡ với phong phú ngoại hình hoa văn họa tiết. vì vậy bạn cần trang trí cho shop thời trang của mình trở nên sặc sở, tươi tắn và ngộ nghĩnh để thu hút những khách nhí. Và để có thể buôn bán tốt mặt hàng này, bạn nên lựa chọn những nơi chuyên phân phối sỉ y phục trẻ em vì ở những địa điểm này, họ biết được và hiểu biết rõ về mong muốn của trẻ và cho nên có những mẫu quần áo tương thích. xưởng may áo thun trơn

    Những Mẹo Nhỏ Khi Lựa Y Phục Cho Trẻ:

    Và 1 điểm đáng để ý chính là cần quan tâm đến những hình dáng, sắc màu, hoạ tiết trên bộ quần áo nhé. Nện chọn những mẫu y phục có sắc màu sáng và nhẹ nhàng thôi như những màu hồng nhạt, xanh nhạt, vàng... Cũng nên lưu ý những đường kim mũi chỉ của sản phẩm kẻo chọn trúng những sản phẫm bị lỗi. Khi mua những set đồ trẻ em rẻ tiền, khi về nhà, hãy cắt bỏ chỉ thừa, giặt thật sách, phơi nắng... để tẩy trùng vi khuẩn.

    chất liệu quần áo là điều nhiệt tình thứ 2: Ngày nay có đa dạng nơi chuyên may và phân phối trang phục trẻ em Tuy nhiên uy tín về chất lượng của nó thì khá khác nhau. Nếu chọn để kinh doanh thì bạn nên chọn những mẫu trang phục có vật liệu vãi cotton, bởi loại vãi này rất mát mẻ thoải mái. Và ưu điểm nữa đó chính là loại vãi này thấm hút giọt mồ hôi rất tốt, luôn gây được cảm giác dễ chịu cho trẻ.

    Các bà mẹ luôn quan tâm một vật dụng fashion luôn phải đảm bảo tính thẫm mỹ và giúp cho con họ mặc được cách thoải mái. Sau đây sẽ là cách lựa chọn cho bé những y phục ưa nhìn và hợp thời trang. xưởng may đồ trẻ em

    Hãy học hỏi những an ủi trên bạn sẽ có khả năng chọn được cho mình được một nơi phù hợp chuyên phân phối quần áo sỉ và lẻ. Nếu bạn vẫn hiện diện nhiều suy nghĩ nhiều, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT: 090.234.1151. đó là một trong những hãng sản xuất chuyên may mặc, sản xuất và phân phối sỉ y phục trẻ em với giá rẻ, uy tín tốt, chắc bền và đáng tin cậy.

    Về kích cỡ trang phục: Con nít thường hiếu động cho nên bạn nên chọn cho con mình những trang phục không quá khó chuyển động, chơi đùa, có nhiều bà mẹ quan niệm rằng con nít lớn vô cùng nhanh nên thường chọn những mẫu trang phục khá rộng, như thế này sẽ khiến trẻ mặc vào chưa được thoải mái tý nào.

    ngày nay, thị trường quần áo trẻ em cũng xảy ra hết sức sôi nổi và nhộn nhịp, không thua kém gì các mặt hàng quần áo khác. do đó mà càng ngày càng có số đông có đòi hỏi mở shop fashion và search nơi chuyên cung cấp thời trang trẻ em. Vậy bạn đã tìm được nguồn hàng nào vừa ý cho mình chưa? Hãy xem nơi cung cấp sỉ y phục trẻ em của chúng tôi có gì đặc điểm khác biệt nhé.
    [​IMG]
    Nguồn: ttnn.com.vn/xuong-may-gia-cong-do-quan-ao-tre-em-xuat-khau-gia-re-theo-yeu-cau-tai-hcm

    XƯỞNG MAY TATUN
    Địa chỉ: Số 9 Lê Minh Xuân, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM
    SĐT: 090.234.1151
    WEBSITE: tatun.vn/
     

Chia sẻ trang này