Phân phối thiết bị dàn karaoke gia đình tại tphcm chỉ có tại Karaoe pro

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cat7790, 15/6/16.

  1. cat7790

    cat7790 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tự hào là nhà cung cần thiết bị karaoke hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị karaoke cho các đại lý bán hàng điện tử, các trung tâm kinh doanh hát karaoke,...

    Thiết bị karaoke có hội sở tại Hải Phòng - bây giờ chúng tôi mở rộng vào khu vực miền Nam với văn phòng kinh doanh tại 86 Văn Chung Phường 13 Quận Tân Bình TpHCM. Khi đến đây khách hàng có thể được thưởng thức dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự ưng ý cho quý khách và các tổ chức kinh doanh thiết bị karaoke.

    Thiết bị karaoke bao gồm Amply karaoke, loa karaoke, micro karaoke,... Dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh.
    Cung cấp cho các đại lý
    Bán lẻ giá sỉ
    Bảo hàng chính hãng 12 tháng
    Karaoke pro đã tích hợp sự phù hợp giữa các thiết bị karaoke amply,loa,đầu karaoke,... để cho ra các thiết bị dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp. Dàn karaoke giá vừ phải mà chất lượng lại tuyệt hảo.
    Sau đây là dàn karaoke được ưa thích nhất hiện nay:
    [​IMG]

    Thông tin kỹ thuật của sản phẩm

    · Loa CAVS A600: Đó chính là dòng sản phẩmđang rất hot trên thị trường do chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu bán buôn dàn karaoke gia đình giá rẻ của khách hàng. Loa CAVS A600 tổng rất nhiều hợp điểm tốt về chất lượng âm, với công suất loa đạt 150W/chiếc, gồm nhì đường ba loa cùng xây cất cá tính hấp dẫn. Loa CAVS A600 có độ ổn định cực tốt và dễ hát, độ thăng bằng âm trung tốt với loa âm trầm hình nón 25cm, tiếng hát xuất ra trong trẻo hơn bao giờ hết bởi loa âm cao cùng đường kính 8cm.

    · Amply Jarguar 203III: Là vật phẩm được nhập cảng 100% Hàn Quốc, được kiến thiết với 4 sò cỡ to và 4 tụ chất lượng tốt nhất, công suất 100Wx2CH, mang tới âm thanh vô cùng lôi cuốn ngay cả khi hát Karaoke lẫn khi nghe nhạc. Echo mượt nhưng, độ nhạy cao, mạch âm nhan sắc 3s được củng cố theo tiêu chuẩn karaoke chuyên nghiệp. Amply 203III đã thực sự đưa đến cho quý khách âm thanh sống động , thỏa mãn mọi nhu cầu đòi hỏi âm nhạc.

    · Đầu Ariang 36MD: sản phẩm được bình chọn là có lí về giá cả, chất lượng định hình, dễ dùng và đọc các loại đĩa thông dụng DVD/VCD/CD, đọc được các loại file nén Audio và Video. toàn vẹn công dụng hát Midi KaraOke. Có cổng giao du USB

    · Micro không dây Shure: Là lọa micro có dây, dùng công nghệ tiền tiến độ nhạy cao, cho âm thanh rõ ràng, gọn gàng dễ cầm tay dễ hát. Micro không dây Shure được xây dựng với gam màu quà sang trọng, tô thêm vẻ quý phái cho người mua hàng.
    tuy nhiên còn rất nhiều dàn karaoke âm thanh chuyên nghiệp xem tại Dàn Karaoke Gia Đình Giá Rẻ Karaoke Pro
    VẲN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

    Địa chỉ : 86 Văn Chung - P13 - Tân Bình - HCM
    TEL: 08.73096.098
    HOTLINE: 0913.381.881
    EMAIL: trinhtien.hp77@gmail.com
     

Chia sẻ trang này