QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC RƯỢU

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi gianguhc, 24/5/16.

  1. gianguhc

    gianguhc Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công nghệ GIPWIN "Xử lý độc tố và làm già Rượu" giúp cho đồ uống của bạn ngon và an toàn hơn rất nhiều. Cảm giác mệt mỏi khi uống rượu sẽ được GIPWIN loại bỏ hoàn toàn. Máy lọc rượu của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành bảo vệ sức khỏe của bạn trước tác động của các độc tố rượu

    - Rượu gạo nấu thủ công được đưa vào bình chứa và được vào hệ thống lọc đa tầng. Hệ thống này có tác dụng tách các thành phần của rượu ra, sau đó rượu được chuyển đến các cột lọc hấp thụ, tại đây các vật liệu máy lọc rượu hấp thụ được tạo ra một độ xốp và độ hoạt hóa cao, sẽ dần dần hấp thụ từng phần của các hợp chất hữu cơ no đơn chức có trong rượu, tách chúng ra, thu vào trong các khang rỗng và giữ chúng lại. Quá trình này xảy ra liên tục cho đến khi rượu đi qua hết lớp vật liệu của hệ thống.

    – Trước khi đưa vào dùng cần cấp nước sạch sục rửa cho đến khi trong nước và đưa rượu vào để cồn bậc cao chiếm chỗ của nước và đẩy nước ra ngoài. Tránh trường hợp vật liệu hấp thụ giảm nồng độ của rượu.

    – Hệ thống lọc độc tố rượu này còn có tác dụng lưu giữ lại mùi vị đặc trưng của các dang rượu, làm rượu có độ êm khi uống.

    – Chúng tôi cam kết chất lượng đầu ra của sản phẩm sau khi qua hệ thống máy lọc rượu, máy khử andehit, máy khử metanol, đảm bảo an toàn, chất lượng.

    2. Thông số kỹ thuật

    Máy lọc rượu được chế tạo được tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Phòng kỹ thuật của công ty chúng tôi luôn luôn cải tiến máy lọc rượu phù hợp với địa hình vị trí đặt máy, khả năng tài chính, quy mô yêu cầu của từng cơ sở lớn nhỏ khác nhau.

    Quý khách có nhu cầu thiết kế chế tạo máy lọc rượu xin vui lòng hệ với các số HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và báo giá cạnh tranh nhất.
     
     
    : may loc ruou

Chia sẻ trang này