Ra mắt dự án Liền kề vườn mua sắm vincom shophouse bắc ninh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 24/4/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 12/04/2016, Doanh nghiệp Vingroup chính thức ra mắt dự án Nhà phố tiêu dùng (shophouse) trước tiên Dự án chung cư vinhomes metropolis liễu giai theo tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Yên Bái. Lễ mang lại chính thức sẽ diễn ra vào 9h00 sáng người chủ Nhật ngày 24/04/2016, tại ở tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái.
    [​IMG]

    Cụm Liền kề thương mại Vincom Shophouse Yên Bái thuộc tổ hợp TTTM Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái - dự án thứ 1 của Vingroup tại Vị thế Tây Bắc, nằm tại tại Vị trí bán đảo công viên Yên Hòa, ở tâm thành phố Yên Bái. Với Địa điểm “trung tâm của trung tâm”, Vincom Shophouse Yên Bái tiếp giáp bên các trục đường huyết mạch cùng sôi động nhất thành phố là Nguyễn Thái Học cùng Thành Công, đồng lúc Sở hữu hướng nhìn thoáng rộng ra hồ Yên Hòa.
    Được trường hợp “viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc”, Vincom Shophouse Yên Bái là dự án shophouse Có Vị thế tuyệt đẹp được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn, hội tụ ưu điểm vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại và Địa thế tọa lạc của toàn dự án, mang lại “sự nâng cấp toàn diện” cho Khí hậu của cư dân cũng như rộng rãi ưu điểm buôn bán vượt trội cho bắt mắt Liền kề vườn truyền thống.

    Dự án gồm 104 căn shophouse với kiến trúc tân cổ điển hạng sang được sắp xếp thành 2 khu Phú Gia cùng Mỹ Gia. số đông những căn shophouse đều nằm bao quanh tâm điểm là TTTM Vincom, gồm ba tầng rưỡi Có diện tích đất từ 75m2 – 198,2m2, mặt tiền từ 5m trên những mặt đường phần lớn từ 7m – 13m do Vincom qui hoạch. người chủ của các căn shophouse Sở hữu thể sử dụng linh động với tầng một kính biếu cho những hoạt động mua sắm, những tầng trên là môi trường sinh an cư tiện nghi và riêng tư cho gia người chủ. hai chức năng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa say mê với đặc điểm, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa bảo lãnh an toàn, chất lượng ở và hiệu quả kinh tế.
    Với diện tích phổ biến, Dân đầu tư Vincom Shophouse Yên Bái Sở hữu thể tùy chọn cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, cà phê, spa, địa chỉ cá tính, đá quý… hay cho thuê nhà ở và Office cho giới chuyên gia, tạo nguồn thu nhập ổn định.
    gần bên hai mặt bên cạnh trục đường chính, Vincom Shophouse Yên Bái Nhận Vị thế kề bên trung tâm mua sắm Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. đây là TTTM hạng sang cùng tiên tiến, được vững mạnh theo bắt mắt “Một điểm đến – gần như nhu cầu” trước tiên tại Yên Bái. Như gần như TTTM Vincom trên toàn quốc – nơi đó sẽ hội tụ những thương hiệu cá tính tên tuổi, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, rạp chiếu phim tiên tiến... tạo nên điểm tới mới, cuốn hút hàng nghìn lượt khách đến tiêu dùng, giải trí cho Vị thế Tây Bắc; đồng lúc tạo thuận tiện cộng hưởng cho Vincom Shophouse Yên Bái.
    cộng với ưu điểm giao dịch, dân cư shophouse cũng được thụ hưởng các tiện ích sang cùng thuận tiện chỉ với “một bước ra phố”, mang đến môi trường an cư năng động cùng hiện đại hàng đầu tại tỉnh Yên Bái. không phải đi đâu xa, người dân Yên Bái sẽ được trải nghiệm 1 mô hình sống mới, thời kì thượng và thư thái, luôn tại tổ ấm của mình.
    Hiện cư dân Chốt Vincom Shophouse Yên Bái Nhận nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 10% giá trị nhà với thời kì hạn lên tới 25 năm cùng lãi 4% trong 12 tháng đề cập từ ngày Đóng tiền. giáp bên những ưu đãi về giá, hầu hết mọi người còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm và được sử dụng phần lớn tiện ích tại khu trung tâm tiêu dùng Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. đặc thù, 30 khách hàng thứ nhất sẽ được chủ nhân đầu tư biếu 05 đêm nghỉ mát tại hệ thống resort 5 sao nức danh Vinpearl Danang, Nha Trang, hoặc Hạ Long. Dự án sẽ được giới thiệu chính thức tại Sự kiện giới thiệu vào 9h00 sáng ngày 24/4/2016 tại trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái
    Sự xuất hiện của Công ty Vingroup cùng các thương hiệu Căn hộ Condotel Nha Trang và Vincom được đánh giá sẽ giới thiệu 1 động lực mới cho Thị trường bán lẻ cùng Bất động sản Yên Bái, góp phần tạo đà cho Yên Bái khai thác triệt nhằm tiềm năng và ưu điểm, để trở thành 1 trung tâm kinh tế kết nối giữa Khu vực Tây và Đông Bắc.
     

Chia sẻ trang này