Sáu ưu điểm khi an cư tại dự án CT4 Eco Green

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/7/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chủ đầu tư chọn vật liệu thân thiện với không gian, môi trường ở của cư dân phủ toàn cây thiên nhiên...
    Vị thế đẹp của Thông tin dự án The Golden Palm
    Phía Tây Nam thủ đô được biết tới là cửa ngõ kết nối với các vùng kinh tế tế trọng điểm như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… bởi vậy, giá BĐS Địa thế này Nhận tiềm năng tăng.
    So với các dự án khác, CT3 Eco Green Có Địa thế đẹp, đối diện The Manor Central Park, trung tâm nghiên cứu Samsung, công viên trong lòng Chu Văn An, phổ biến trường học to, bến xe Nguyễn Cơ Thạch và những cụm công nghiệp phụ cận. vì thế, dự án không chỉ tiện lợi về mặt giao thông, mà còn hứa hẹn giá trị sinh lời từ việc cho người nước ngoài khiến cho việc tại các khu công nghiệp thuê để an cư.
    khoa học cao
    [​IMG]
    Dự án áp dụng khoa học nổi bật trong xây dựng.
    Eco - Spring gồm bốn tòa tháp cao 35 tầng và 1 tầng hầm, đặc trưng Nhận ba tầng nổi đỗ xe trên cao và được thi công với khoa học tiên tiến số 1 thế giới: khoa học bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) cùng tấm tường Acotec. So với những bí quyết xây dựng thông thường, dự án xây dựng theo kỹ thuật mới này Có lợi thế là tiết kiệm nguyên liệu, tăng khả năng chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt, cách thức xây dựng nhanh cùng thân thiện với môi trường.
    Chất lượng đẳng cấp
    những Liền kề Có diện tích linh động 55-115m2 được trang bị nội thất hạng sang. Bình nóng rét buốt trong những phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli, máy lạnh của Mitsubishi, Daikin, Samsung hoặc nhãn hàng tương đương. các hạng mục vật liệu hoàn thiện cũng đến từ nhãn hàng uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng bậc nhất của Nhật Bản SKK, Jotun, các vật dụng điện chất lượng hợp lý nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… Hệ thống đèn chiếu sáng dùng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit trùng hợp nhập khẩu 40% của Ấn Độ, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ ngẫu nhiên ghép thanh, chống cháy và chống trộm…
    không gian thiên nhiên ở tâm thành phố
    Là một trong số dự án BĐS được vinh danh là “Thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia”, do Trung ương Hội Kinh tế môi trường Việt Nam trao kính tặng, CT1 Eco Green City đang xây dựng một thành phố thiên nhiên đúng nghĩa với 70% diện tích nhằm phủ cây xanh, tiện ích, cụm vui chơi, khu nghỉ dưỡng cùng đường dạo bộ.
    Ngoài ra, tiêu chí sinh thái còn thể hiện bằng việc dùng vật liệu thân thiện với môi trường; công nghệ thi công tiên tiến, không gây ô nhiễm ra không gian xung quanh; hệ thống điện chiếu sáng trong cả tòa nhà bằng đèn Led tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, dự án được đồ vật hệ thống cửa kính sử dụng cách âm, cách nhiệt, chống ồn, đảm bảo ánh sáng tự nhiên ngay ngập tràn môi trường sống; hệ thống thang máy thông minh… Theo đó, chủ của những Biệt thự sẽ được trải nghiệm Cuộc sống xanh, cân bằng cùng thư thái tách biệt hoàn toàn với sự ồn ã, bụi bặm bên ngoài dự án.
    Nơi Môi trường vẹn toàn
    Lựa chọn sinh an cư tại CT2 Eco Green, hầu hết nhu cầu về Cuộc sống tiên tiến của bạn sẽ được đáp ứng. Hàng loạt những tiện ích hạng sang phòng tập gym, khu spa, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, hồ bơi bốn mùa… giúp người dân giải tỏa số đông căng thẳng, mệt mỏi. đặc thù, với những công dân nhí của dự án, người chủ đầu cơ đặc trưng chú trọng tới sự vững mạnh của trẻ. Tại đó, trẻ vừa được thỏa thích vui chơi, Tìm thấy các trò chơi từ dân gian đến hiện đại cùng học tập tại trường năng khiếu theo bắt mắt giáo dục tiên tiến trên thế giới như Nhật bản… sát đấy, với các con đường dạo bộ rợp bóng cây, cụm chơi cờ, khu dưỡng sinh sẽ là môi trường sinh hoạt cộng đồng tuyệt vời cho những người già.
    Giá bán khoảng hai tỷ đồng
    Với giá tiền khoảng 2 tỷ đồng, bạn sẽ phát triển thành chủ của Căn hộ chất lượng, hiện đại với rộng rãi không gian xanh. đặc trưng, nhân Buổi lễ Công bố chính thức tòa Liên kế vườn Tiến độ Condotel Sun Đà Nẵng , chủ đầu cơ Mở bán chương trình ưu đãi lãi biếu cho cư dân lúc Tậu Liền kề tại dự án. Theo đó, quý khách sẽ được hưởng lãi suất 0% cho tới khi Có thông báo bàn giao nhà của người chủ đầu cơ, ân hạn nợ gốc 12 tháng cùng Sở hữu ngay khóa học tiếng Anh trị giá 10 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này