Sử dụng đồ nôi thất không phù hợp cho không gian

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 20/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    bây chừ nahf ở mỗi gia đình không còn rộng lớn như ngày xưa. Dân só tăng, kinh tế vững mạnh, gia trạch muốn mua được rất gian truân chính bởi thế ko gian ngày càng bị thu hẹp. chính vì thế loài người cần phải khéo léo trong cách bày trí vật dụng để không bị lãng phí không gian.

    Một số đồ chuyên dụng cho các bạn tham khảo: dép đi trong nhà, gối chữ U

    Với sự lớn mạnh dân số cũng như thiên hướng vững mạnh diện tích nhà ở ngày một bị thu hẹp. ko gian nội thất ngày càng hạn hẹp. vì vậy, bạn càng đừng nên lãng phí ko gian với các vật dụng nội thất sau:

    Có thêm đồ chuyên dụng cho nhà bếp: tạp dề đẹp

    [​IMG]

    1.bạn có biết họa tiết bức tường của bạn cũng làm ko gian trở thành bé hẹp

    [​IMG]

    không gian không giãn nở nhưng mà cảm xúc con người thì có, dù các bạn tiết kiệm được phần lớn ko gian mà nếu bạn không biết cách tạo cho cảm giác bản thân về không gian thoải mái thì nó cũng sẽ ảnh hướng rất béo tới các bạn. Những bức tranh cỡ phệ họa tiết chị chít nó làm nội thất căn phòng của các bạn phát triển thành cực kì rối mắt khi không có ko gian. Làm các bạn cảm thấy khó tính bởi sự hạn hẹp rối mắt này

    2.Đèn chùm to đại kỵ không gian nhỏ

    [​IMG]

    bạn thường thấy vật dụng bố trí này ở các không gian bự như khách sạn, tiền sảnh hay các ngôi nhà vi la nó tạo cảm xúc quý phái quý phái. nhưng khi các bạn đặt nó vào một không gian bé thì thật sự là một điều đại kỵ. Một ko gian bé mà để môt chùm đén mập sẽ tạo một nét thô kệch cho toàn cục không gian. biện pháp giúp các bạn là xài những dạng đèn âm trần đèn, bé và nên tận dụng tối đa ánh sáng trùng hợp sẽ giúp cho căng phòng của bạn có cảm giác rộng rãi, thoãi mái.

    3.Các đồ dùng phân chia nội thất căn nhà

    Nếu có ko gian nhỏ các bạn sử dụng các đồ nội thất phân tách không gian thành những gian nhỏ sẽ tạo cảm giác chật chọi, hạn hẹp. không gia nhỏ lại càng nhỏ hơn. nhưng một yếu điểm ko phân cách sẽ làm ngôi nhà của bạn đơn điệu và ko có bố cục. biện pháp cho bạn là có thể dùng màu sắc để giải quyết. Hãy sử dụng giấy dán tường hoặc thảm trãi với các mầu sắc khác biệt sẽ giúp có căn nhà của các bạn vừa có bố cục thích mắt vừa ko ảnh hưởng đến ko gian.

    4.rèm cửa Quá bự

    [​IMG]

    Sự xuất hiện của những tấm rèm quá chừng sẽ làm cho ko gian căn hộ nhỏ của các bạn phát triển thành nặng nề hơn, chẳng khác nào như có thêm một bức tường nữa vậy. vì vậy đây Bên cạnh đó là điều cấm kỵ trong việc xây dựng nội thất nhà phố - những ngôi nhà với đặc trưng dung tích hạn hẹp. Khi xài rèm thì mục đích của chúng mình là để phân tách, tạo sự tây riêng cho không gian nhưng mà vẫn nhận được ánh sáng vào nhà lúc cần, vì thế, thay bởi sử dụng những tấm rèm béo, các bạn hãy ưu tiên cho những tấm rèm có sắc màu dịu dàng, kích thước có tỷ trọng thích hợp với khung cửa sổ và dung tích của ngôi nhà.
     
  2. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    cái dép đi trong nhà ý bạn. đi có bị nóng chân không. chứ mùa hè mà đi chắc chết á. Còn gối chữ u chưa cần mua nên chưa hỏi bạn. bao giờ có nhu cầu sẽ nhờ bạn tư vấn
     

Chia sẻ trang này