Sự giống và khác nhau giữa 3 loại nước tinh khiết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 15/6/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nước là thành phần quan trọng nhất của chúng ta. vì thế, trên thế giới thành lập rất nhiều thương hiệu nước uống. khách hàng thường rất khó nhận biết giữa 3 loại nguồn nước suối, dòng nước uống tinh khiết cũng như nước uống khoáng.
    >>> nước khoáng kim bôi
    >>> nước lọc tinh khiết
    Cả 3 loại nước uống đều có điểm chung là nước vô khuẩn bảo đảm vệ sinh, những loại nước có đủ tiêu chuẩn chất lượng có thể thấy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mỗi loại nước đều có sự khác nhau căn bản.


    [​IMG]

    1. Nước khoáng

    Đây là loại nước uống có những khoáng chất ví dụ như là natri, kali, canxi, magie... mỗi một loại dòng nước khoáng lại có mức chất khoáng riêng. Cũng có những nguồn nước khoáng được bơm lên và chế thêm chất vào. nước uống khoáng cực kì tốt cho người yêu thích tập thể thao hay là làm việc ngoài trời, người bị bệnh tiêu chảy cấp để bù lại ion khoáng khi cơ thể tiết ra mồ hôi và phân vài giờ đồng hồ sau khi bị mất nước.

    2. Nước suối thiên nhiên

    Dưới sâu lòng đất có các loại túi nước cùng với túi nhiên liệu:

    - Túi nước bao gồm có túi nước suối và túi nước khoáng trong đó ta có:

    + Túi suối: chứa hàm lượng khoáng ở mức trung bình, ổn định khá cao, mát và có vị ngọt.

    + Túi nước khoáng: có chứa hàm lượng khoáng chất cao, ổn định tương đối thấp, thường có vị lờ lợ.

    - Túi nhiên liệu cũng là túi dầu, dùng nhiên liệu làm cháy.

    3. Dòng nước uống tinh khiết

    Có thể dễ hiểu loại nước uống này là nước ở bất cứ bề mặt nào ( nước giếng, nước sông, nước sinh hoạt...) đã qua xử lí tiệt trùng. Cơ chế xử lý nước tinh khiết là nguồn nước qua tinh lọc đảm bảo không có cặn bẩn, đã được tiệt trùng. nguồn nước tinh khiết và nước suối đa số dùng để giải phát, cung cấp nước mỗi ngày cho cơ thể. mặc dù có giá trị cao hơn, vừa cung cấp chất dinh dưỡng cao, chữa được nhiều bệnh và làm đẹp tuy nhiên nước uống khoáng không thay thế được dòng nước uống tinh khiết vì loại nước uống này không tốt cho những người bị suy thận, bị huyết áp cao hoặc là mắc bệnh liên quan đến thần kinh.

    Với ba loại nước uống này các bạn dùng bằng hết sức nhiều phương thức ví dụ như:

    + Dùng thị giác: dòng nước khoáng khi ta lắc nhẹ thì có hạt khí nhỏ, rót ra cốc thì lại thấy sủi tăm. Còn nước tinh khiết, nước suối có ít khoáng thì không có hạt, không thấy sủi tăm.

    + Sử dụng đến vị giác: Với nguồn nước khoáng khi mà uống thì có lẫn vị mặn và ngọt, te tê đầu lưỡi và mát. nguồn nước tinh khiết thì không có vị và không có mùi. do đó, các bạn nên đọc kỹ thông tin trước khi định mua để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn.
    Xem thêm :nước đóng bình
     

Chia sẻ trang này