Sữa pediasure abbott hương vani chính hãng thực sự có tốt không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyena466, 6/7/16.

  1. nguyena466

    nguyena466 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sữa pediasure của abbott có tốt không? - Nếu phụ huynh quan sát trẻ có một hoặc vài biểu hiện như: chỉ ăn một vài loại thức ăn, chỉ thích vài mùi vị hay chỉ ăn khi bữa ăn được chế biến theo những cách nhất định nào đó, hay không thích ăn những món ăn mới, tức là trẻ đã có dấu hiệu của biếng ăn. Nếu tình trạng này kéo dài, chắc chắn trẻ sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, dẫn đến sụt cân, nguy cơ suy dinh dưỡng và nhiễm bệnh cao. Suy dinh dưỡng có thể làm giảm đến 14 điểm chỉ số thông minh IQ của trẻ.

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp thay thế và bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì, đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài cho trẻ. Sữa pediasure abbott hương vani được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 1-10 tuổi, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ. Sữa pediasure của abbott có tốt không - Sữa pediasure có thể dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn.

    Với các thành phần:

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Corn Syrup, Corn Maltodextrin, Sugar, Corn Oil, Sodium & Calcium Caseinates, Soy Protein Isolate, Artificial Flavor, Potassium Citrate, Magnesium Chloride, Calcium Phosphate, Sodium Citrate. Less than 0.5% of the Following: Potassium Chloride, Soy Lecithin, Ascorbic Acid, Choline Chloride, dl-Alpha-Tocopheryl Acetate, Zinc Sulfate, Niacinamide, Ferrous Sulfate, Calcium Pantothenate, Manganese Sulfate, Cupric Sulfate, Thiamine Chloride Hydrochloride, Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Vitamin A Palmitate, Folic Acid, Biotin, Chromium Chloride, Sodium Molybdate, Potassium Iodide, Sodium Selenate, Phylloquinone, Cyanocobalamin, and Vitamin D3.

    Công dụng của sữa pediasure abbott hương vani:

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Giúp cho các bé biếng ăn thèm ăn hơn, tăng trưởng và phát triển nhanh chóng.

    Giúp trẻ biếng ăn cải thiện được tình trạng dinh dưỡng.

    Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà phát triển hoàn hảo.

    [​IMG]
    Sữa pediasure abbott hương vani chính hãng tại shop Domy.vn
    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Giúp người mới ốm dậy hồi phục sức khỏe, và bổ sung các chất cần thiết.

    Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp bé phát triển lành mạnh với:

    12g protein, 26 vitamin và khoáng chất cần thiết

    Canxi, vitamin D và kali cho xương chắc khỏe

    Không Gluten , kosher và halal.

    [​IMG]
    Hình ảnh thật sữa pediasure abbott hương vani
    Cách dùng sữa pediasure abbott hương vani:

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Để có 225ml Pedia sure BA pha chuẩn cho 190ml nước chín để nguội( 37oC) vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pedia sure BA vừa khuấy cho tan đều. Khi pha đúng theo hướng dẫn 1ml Pedia sure BA cung cấp khoảng 1kcal hoặc 4.18kj.

    Dùng Sữa Pediasure BA liên tục 2 – 3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về thể lực và trí tuệ và thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng. Đặc bịêt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài.

    Các lưu ý khi sử dụng sữa:

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Pedia sure BA vừa pha phải được dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh va dùng trong vòng 24h.

    Không chứa Gluten, không chứa đường lactose (không dùng cho trẻ bị bệnh Galactosemia).

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Để tối ưu hoá hiệu quả của vi sinh vật có lợi(Probiotics),nên dùng pedia sure BA với nước đun sôi để nguội( 37 o C). Không dùng lò viba để hâm nóng sữa.

    Sữa pediasure abbott hương vani thích hợp để dùng uống hay qua ống thông và cũng thích hợp để dùng cho các trẻ bị các bệnh cấp hay mãn tính nhằm đạt mức tăng trưởng và phát triển hoàn hảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh thật sữa pediasure abbott hương vani tại shop Domy.vn

    Xuất xứ: Mỹ

    Giá sản phẩm: 480.000 vnđ

    Địa chỉ và quy trình mua hàng thật giá rẻ:

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.

    Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

    Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.

    Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.

    Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng. * Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.

    Sữa pediasure của abbott có tốt không - Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN và sản phẩm sữa pediasure abbott hương vani đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.

    Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ".

    [​IMG]

    Xem thêm:

    Sữa similac sensitive cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi bao nhiêu tiền 1 hộp

    Giá bán sữa similac của Mỹ cập nhật mới nhất

    Ship đồ ăn trưa giá cực tốt tại thành phố đà nẵng
     
     

Chia sẻ trang này