Tải Game Holy War Miễn Phí Hot Hiện Nay Cho Di Động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhtruong, 9/7/16.

  1. minhtruong

    minhtruong Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    http://taigamemienphihot.com/
    Web:
    Holy War hay còn gọi là Thánh chiến là tựa game nhập vai hành động chặt chém MMO-ARPG vô cùng độc đáo. Nếu bạn là game thủ thích PK, giao chiến thể hiện bản lĩnh thì Game Holy War là tựa game không thể bỏ qua.
    tai game mien phi
    Lấy cốt truyện về cuộc thánh chiến giữa thần bóng tối Dakelon và thần lửa sáng tạo thế giới Sidmund cùng với hậu duệ của hai thế lực lớn nhất thế giới, cuộc chiến nảy lửa giữa hai thế lực này đã tạo nên nhiều huyền thoại và chính các bạn sẽ là những người sẽ nhập vai vào những huyền thoại Tải game Holy War, chiến đấu nhằm ngăn chặn cuộc chiến kéo dài diễn ra phá hủy thế giới.
    tai game danh nhau
    Điểm vượt trội đầu tiên tạo nên một Tải game Holy War nổi bật là những pha PK hành động cực kỳ đã tay trong game, đặc biệt chiêu QTE mới mẻ đã làm thay đổi cách nhìn của game thủ về tai game android PK trong một game mobile. Ngoài ra, trong Holy War còn có một hệ thống phó bản vô cùng phong phú với nhiều lớp Boss “độc hại” – tay sai của Dakelon sẽ giúp bạn cày cấp nhanh chóng, tìm kiếm được nhiều trang bị quý hiếm tại đây.
     

Chia sẻ trang này