Tải game Ma Linh Ảo Tưởng miễn phí cho ipad

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gamehp, 14/5/16.

  1. gamehp

    gamehp Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tro choi mien phi Ma Linh Ảo Tưởng (Little Fantasy) là game 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Qingyou. Trò chơi tai game online có nền tảng đồ họa cực đẹp và vô cùng đáng yêu theo phong cách Hàn Quốc nhờ vào bộ công cụ Unity 3D tân tiến, người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng rộng lớn, đồng hành cùng hàng vạn người chơi khác, tham dự vào những trận chiến có tính sử thi, hoành tráng với bộ kỹ năng phi phàm.
    Ma Linh Ảo Tưởng
    Đặc biệt, tải tai game candy crush saga Ma Linh Ảo Tưởng đưa vào tới hơn 300 loại pet thú vị, trong đó có cả những nhân vật được đến từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Shingeki no Kyojin, Frozen, Lilo & Stitch, One Piece…, tất cả đều có tạo hình theo dạng 3D sinh động và giống với nguyên mẫu nhưng đã được Q-styke hóa. Mỗi loại pet đều có kỹ năng chuyên tính riêng biệt, là những người bạn đồng hành không thể thiếu của người chơi ở mỗi trận chiến cam go. Bên cạnh đó, hệ thống âm nhạc bối cảnh và âm thanh cũng được thể hiện tốt, nghe rất vui tai khiến quá trình trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn.
    Ma Linh Ảo Tưởng
    Đội ngũ phát triển sản phẩm đã tiến hành nghiên cứu và bỏ nhiều công sức để tạo sự cân bằng giữa cả PVE lẫn PVP, tạo ra vô số hoạt động tổ đội và yêu cầu tương tác xã hội để người chơi tải game Ma Linh Ảo Tưởng trải nghiệm. Trong đó, ta có thể kể đến một số hệ thống nổi bật như khả năng tự do giao dịch hàng hóa thông qua chợ đấu giá, nhiều dạng phụ bản khiêu chiến Boss đặc thù, đa dạng PVP theo nhiều hình thức 1vs1, 3vs3 hay thậm chí là 500vs500 lôi cuốn.
     
     

Chia sẻ trang này