Tải game Master of Tactics cho dế yêu miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gamehp, 27/6/16.

  1. gamehp

    gamehp Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Master of Tactics là game đến từ NPH Mobirix tai game danh bai tại Hàn Quốc và được phát triển dựa trên bối cảnh của thế giới thần tiên. Ngoài ra, game còn hỗ trợ 16 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng Việt tai game iwin mien phi để giúp cộng đồng game thủ dễ dàng trải nghiệm. Không dừng lại ở đó, game còn mang đến những giây phút trải nghiệm lôi cuốn trên màn hình dọc quen thuộc.

    Master of Tactics

    Tham gia vào game, tai game ivegas mien phi người chơi được làm quen với lối chơi quen thuộc của các tựa game nhập vai thẻ tướng cùng thể loại là tập hợp các vị anh hùng thành một tổ đội thông qua chiêu mộ những tấm thẻ bài Hexmon và đưa ra các chiến thuật hợp lý đánh bại đối phương. Bên cạnh đó, người chơi tải Master of Tactics còn được tham gia thực hiện các nhiệm vụ dựa theo cốt truyện và hơn hết không thể thiếu những trận chiến đầy kịch tính.

    Master of Tactics

    Bên cạnh đó, sự cân bằng của tải game Master of Tactics được thể hiện rõ ràng thông qua hệ thống “tương sinh tương khắc”. Cụ thể, game thủ sẽ được lựa chọn nhập vai vào 1 trong 5 nhân vật được phân thành các nhóm khác nhau bao gồm: nước, lửa, gió, đất, mộc. Và để có thể nắm bắt toàn bộ thế trận trong những cuộc đấu, ngoài những chiến thuật sắc bén của người chơi thì việc thăng cấp, thu thập trang bị cho nhân vật là đều rất cần thiết.
     
     

Chia sẻ trang này