Tải game Vương Giả Vinh Diệu miễn phí trên ios

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi gamehp, 12/5/16.

  1. gamehp

    gamehp Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    tải trò chơi đánh bàiVương Giả Vinh Diệu (League of Kings) là game đa nền tảng trên cả di động và PC, Vương Giả Vinh Diệu còn là tựa game MOBA đình đám được gã khổng lồ Tencent Games đầu tư. Game được kỳ vọng sẽ đem tớisự khác biệt từ đồ họa 3D, lối chơi đề cao kỹ năng tương đối giống với Liên Minh Huyền Thoại. xeeng online Vương Giả Vinh Diệu được Tencent xây dựng trên một bối cảnh giả tưởng, xuyên thời không, hỗn tạp văn hóa, với thiết kế nhân vật 3D độc đáo và đẹp mắt.
    Vương Giả Vinh Diệu
    Giống với các MOBA khác trên nền tảng di động, cơ chế ARPG mang đến các phím kỹ năng và di chuyển được bày bố 2 bên màn hình giúp người chơi tải Vương Giả Vinh Diệu thuật tiện hơn khi thác tác, tai game bigone trên các bản đồ 5vs5, 3vs3 hay 1vs1. Tuy nhiên, chiều sâu về kỹ năng lại được Tencent tôn vinh khi hầu hết các chiêu thức đều được sử dụng theo dạng “kỹ năng định hướng”. Các chiêu thức trong game không yêu cầu đến năng lượng, mà chỉ có thời gian hồi chiêu nhất định đối với từng nhân vật khác nhau.
    Vương Giả Vinh Diệu
    Đi theo hướng nhập vai quen thuộc, game thủ sẽ có nhiều hướng để kiếm tiền ingame rồi mua tướng như làm nhiệm vụ, tham gia phó bản, chiến đấu tổ đội,… Mặt khác, nhờ tải game Vương Giả Vinh Diệu sử dụng công nghệ hình ảnh Unity 3D tân tiến, người chơi chắc chắn vẫn cảm nhận được rõ nét hiệu ứng chi tiết của từng nhân vật, bối cảnh không gian rộng lớn và sống động. Điểm nhấn đặc biệt nhất mà sản phẩm mang đến là bố cục bản đồ lẫn sắc màu trong game rất tươi sáng và có nhiều điểm tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại.
     
     

Chia sẻ trang này