Tải trò chơi SpaceBugs mới hoàn toàn miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 14/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    SpaceBugs
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Space Invaders đã nhận là một trong những trò chơi đặt sao chép lịch sử và tôi đã mất số của số lượng các phiên bản khác nhau về định dạng người nước ngoài phá nổ tôi đã đóng
    SpaceBugs ít cung cấp một twist mới độc đáo trên các thể loại, như ở đây một trong những bạn phải điều khiển hai phi thuyền khác nhau cùng một lúc. Kiểm soát SpaceBugs là chết đơn giản - bạn chỉ đơn giản là sử dụng các nút trái và phải để quay cả hai nghề cùng một lúc. Bạn phải xoay quanh trong vòng tròn bên ngoài của một loại-đường hầm bắn tại baddies khác nhau mà bay về phía bạn. Trong khi đó là dễ dàng để kiểm soát, đó là chắc chắn khó khăn để làm chủ do khó khăn trong việc giữ một mắt trên cả hai nghề của bạn cùng một lúc.
    tai game tu quy
    Có sẵn hai chế độ chơi khác nhau trong bản demo này của SpaceBugs - lịch sử và sự sống còn. Lịch sử là một chế độ câu chuyện nơi bạn phải đi qua một loạt các mức độ khó ngày càng tăng. Trên đường đi, bạn kiếm được điểm mà ngang nhau vào tiền, bạn có thể sử dụng để mua vũ khí, cuộc sống thêm, và tất cả các loại của các quyền lực-up. Chế độ sinh tồn trong SpaceBugs là một gạch ngang điên cuồng để thử và ở lại còn sống như bạn chứng kiến càng nhiều người ngoài hành tinh bay về phía bạn tăng tốc độ.
    Đồ họa, SpaceBugs không phải là đi để giành chiến thắng bất kỳ giải thưởng cho sự đổi mới, nhưng các sprites được gọn gàng đủ và hoạt hình là khá trơn tru. Trò chơi thiếu một chút âm thanh tỉnh mặc dù, như không có âm nhạc và hiệu ứng âm thanh được tối thiểu.Tuy nhiên, SpaceBugs là một blaster thú vị mà sẽ giữ cho bạn dán vào thiết bị Android của bạn một thời gian khá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này