Tải trò Sisters miễn phí cho điện thoại của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 20/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sisters
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Chị em là một 3D tương tác kinh nghiệm đó ngay lập tức immerses bạn trong kinh dị lạnh của nó. Nó sử dụng đơn giản VR peripheral, Google các tông, biến điện thoại Android của bạn thành một cổng thông tin cung cấp cho bạn vào câu chuyện hai phút đáng sợ của nó.
    Đang nắm giữ lên Google các tông để khuôn mặt của bạn thật khó để tin rằng nó có thể đưa bạn bất cứ nơi nào. Thật vậy, bắt đầu sử dụng nó, điều đáng sợ nhất mà tôi có thể tưởng tượng nó làm bỏ điện thoại của tôi trên sàn nhà. Nhưng - một khi bạn có tất cả mọi thứ định cỡ>, dây đeo tai nghe của bạn trên và giữ giao diện lên khuôn mặt của bạn-hiệu quả là đáng ngạc nhiên nhập vai.
    Trong chị em bắt đầu ngồi trên một ghế sofa, trong một căn phòng thoải mái, truyền hình ở phía trước của bạn. Quan điểm này là hoàn hảo, nó ngăn cản bạn ngại xung quanh phòng của bạn trong thế giới thực và khuyến khích bạn khám phá các phạm vi của chuyển động có sẵn cho bạn từ một vị trí tĩnh -đó là một 360 độ đầy đủ ở mọi hướng, điều khiển bởi sự chuyển động của đầu của bạn.
    tai game tu quy
    Nhìn xung quanh bạn nhận thấy tất cả mọi thứ trong phòng. Một cửa sổ, hai búp bê trên mantelpiece, một cái gì đó dưới một tấm phía sau bạn, và một TV nhấp nháy ở phía trước của bạn. Sau đó, sau khi các ứng dụng có thể nhìn thấy bạn đã lấy tất cả mọi thứ xung quanh bạn, có một flash blinding của sét và bạn đang rơi vào bóng tối
    Điều này là khi scares các bắt đầu-the lấp bước chân, nhấp nháy ánh sáng, và... tôi sẽ không muốn hủy hoại nó. Đơn giản chỉ để nói rằng, mặc dù có rất nhiều kinh dị trò chơi, có những sự kiện này sẽ tự động chơi-out ra xung quanh tôi là một trong những kinh nghiệm tác động nhất bất ngờ tôi đã có trong một thời gian.
    ất cả mọi người trong văn phòng nghe tôi thề lúc sốc cuối cùng
    Chị em là một kinh nghiệm tuyệt vời, và giá cả phải chăng, VR. Nó là rất ngắn, nhưng vì nó là miễn phí mà không có vấn đề một jot. Thêm vào đó, ngay cả sau khi chơi nó cho đến khi ngay cả khi nó đáng sợ nhất những khoảnh khắc đã trở nên nhàm chán, bạn vẫn có thể lực bạn bè của bạn để chơi và giggle như squeak trong sợ hãi ở giữa một căn phòng tràn ngập ánh sáng.
    Nhấp vào tải xuống sẽ đưa bạn đến cửa hàng Google chơi, nơi bạn có thể cài đặt các ứng dụng.Bạn cần Google các tông để tận dụng tối đa của scares của chị em.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này