Tải về trò chơi miễn phí xe buýt Rush

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 1/4/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chơi một xe buýt Rush trên Android của bạn với Bus Rush. Bus Rush cho Android là rất phổ biến và hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới sẽ được vui mừng để có được nó mà không có bất kỳ khoản thanh toán. Và chúng tôi có thể giúp bạn! Để miễn phí tải về trò chơi, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mô hình điện thoại của bạn, và sau đó hệ thống của chúng tôi sẽ chọn các tập tin apk phù hợp nhất. Tải là rất đơn giản: chọn tập tin bạn muốn và nhấp vào tải về miễn phí xe buýt Rush apk tại đây.
    Các nhà phát triển của Play App vua quyết định đứng ra khỏi đám đông và làm cho Á hậu ...
    Và Á hậu khá quen thuộc, định dạng cổ điển nhất, ít nhất là vì anh hùng của chúng tôi không thể bay, không lái xe trên một cái gì đó, và chỉ cần chạy. Và xem xét việc thiết kế, một lần ấn tượng rằng ở đâu đó tất cả chúng tôi nhìn thấy nó.

    Các tính năng:
    - 4 nhân vật để lựa chọn.
    - Amazing điện-up: xu nam châm, jetpack, siêu nhảy và số nhân
    - Các kịch bản khác nhau để chơi.
    - Xe tải và xe buýt để tránh!
    - Rất nhiều niềm vui trở ngại-tránh né!
    - Món quà hàng ngày!

    Các trò chơi ở đây, mặc dù quen thuộc, nhưng đoán từ mà bạn đang chạy? Thật là lạ, nhưng từ khỉ đột khổng lồ, mà whetted anh hùng của bạn và, như một hệ quả, bỏ trốn. Rõ ràng các hành động diễn ra trong thành phố, như sự phong phú của các loại xe lớn trên các tuyến đường được nổi bật, tốt đôi khi xảy ra khu vực công viên, nơi bạn có thể thư giãn một chút. Mọi thứ khác đang xảy ra trên những câu chuyện quen thuộc, như thường lệ.
     

Chia sẻ trang này